Hóng Những idol nữ tạo dấu ấn riêng biệt bằng kiểu tóc ngắn đầy ấn tượng

Những idol nữ tạo dấu ấn riêng biệt bằng kiểu tóc ngắn đầy ấn tượng

Đăng vào ngày trong Tin tức 4316

Dù là xoăn nhẹ, bob năng động, hay để suôn đơn giản, những kiểu tóc ngắn này vẫn tôn lên hình tượng baby, trẻ trung và không kém phần quyến rũ của họ.

Hirate Yurina

Từ trước đến nay tóc dài luôn là lựa chọn phổ biến của phái đẹp, bởi vì nó mang vẻ nữ tính và dễ dàng tạo kiểu. Ngay cả với các idol Nhật Bản, đa số đều gắn liền với tóc dài - tết đuôi sam hay uốn cong là các kiểu dáng khá phổ biến.

Tuy nhiên với một số khác lại muốn tạo khác biệt với kiểu tóc ngắn. Từ kiểu bob năng động cho đến kiểu cắt sát cằm, những idol này đều tạo nên một hình ảnh khác biệt so với số đông. Thậm chí với một số người, tóc ngắn còn là kiểu dáng gắn liền với hình tượng của họ.

Dolly Bob

Hirate Yurina

Sở hữu một mái tóc ngắn không có nghĩa là người con gái đó không nữ tính. Ví dụ như thành viên Hirate Yurina của Keyakizaka46 đã để tóc ngắn từ khi gia nhập nhóm, nhưng cô luôn luôn thay đổi nhiều kiểu tóc ngắn khác nhau theo thời gian. Kiểu uốn xoăn gần đây của cô vô cùng nữ tính; với phần tóc mái dày, khuôn mặt baby của cô được lồng trong kiểu dolly bob tạo cảm giác trẻ trung và ngây thơ.

Tomboy

Mặt khác, có một số tomboy điển hình trong các nhóm nhạc idol đi cùng với kiểu tóc tém sát. Những cô gái này được xem như là “những chàng trai” của nhóm, một kiểu tóc năng động giúp họ nổi bật giữa các thành viên khác.

Kudo Haruka

Kudo Haruka được xem như ikemen của nhóm Morning Musume. Mặc dù là thành viên út của nhóm nhưng khi vừa debut cô đã nhanh chóng cắt ngắn mái tóc của mình và tạo dựng hình ảnh của một idol tomboy quyến rũ, thường là đối tượng để các thành viên khác bày tỏ tình cảm.

Takeuchi Akari

Trong khi đó, thành viên Takeuchi Akari của Hello! Project là đại điện ikemen của nhóm ANGERME. Năng động và dễ gần, mái tóc ngắn bồng bềnh của cô vô cùng thích hợp với hình tượng này. Dù để kiểu tomboy nhưng đồng thời Akari vẫn cho mọi người nhìn thấy nét đáng yêu của mình, một sự cân bằng khiến người hâm mộ say mê.

Mượt mà và trưởng thành

Tóc ngắn cũng đem lại cảm giác chín chắn, đây cũng là một bước đột phá so với hình ảnh phổ biến của các idol. Nó có thể làm cho idol trưởng thành hơn và sexy hơn.

Sasaki Rikako

Dù chỉ mới 16 tuổi, Sasaki Rikako được biết đến qua vẻ đẹp trưởng thành hơn tuổi thật, được tạo dựng không chỉ trong hoạt động idol mà còn trong sự nghiệp người mẫu. Thành viên của ANGERME là một người mẫu độc quyền cho tạp chí thời trang Seventeen, cô rất biết thể hiện vẻ đẹp khác biệt của mình trước ống kính.

Nocchi

Nocchi của Perfume cũng tạo được thương hiệu riêng với kiểu tóc bob trong sự nghiệp của mình. Kiểu tóc ngắn mượt mà, năng động tạo cho cô một vẻ đẹp sang trọng mà khó ai qua nổi. Nhiều năm qua cô cũng từng thử để mái, nhưng bây giờ cô thấy kiểu rẽ ngôi giữa an toàn hơn.

Táo bạo và kiêu hãnh

Suzuki Mariya

Dù thường hay ở nước ngoài, nhưng thành viên Suzuki Mariya của Cheeky Parade vẫn luôn để lại ấn tượng khó quên. Là em út của nhóm, cô luôn tạo được sự ảnh hưởng với kiểu tóc bob màu vàng kim độc đáo của mình. Một idol tuổi teen sở hữu một màu tóc bắt mắt thế này đúng là ấn tượng, nhưng nó càng nhấn mạnh hơn tính cách sôi nổi của cô.

Gọn gàng và tiêu chuẩn

Kiểu tóc cuối cùng là kiểu tóc ngắn điển hình. Gọn gàng, sạch sẽ và thoải mái, đây là một kiểu tóc rất lịch sự và khiêm tốn.

Miyamoto Karin

Thành viên chủ chốt Miyamoto Karin của Juice=Juice luôn thể hiện đúng chất idol kể từ khi còn là thực tập sinh. Kiểu tóc đơn giản của cô phản ánh tính cách của cô với tư cách là một idol - tao nhã, tươi trẻ và thoải mái ẩn trong nét hấp dẫn của sự khiêm tốn.

*****

Có vô vàn kiểu tóc trên đời nhưng với một kiểu thích hợp nhất sẽ gây được ấn tượng tốt dài lâu với khán giả. Có thể đa số các idol đều chọn tóc dài, nhưng chúng ta không thể chối cãi rằng những idol nói trên đã tạo được dấu ấn bằng kiểu tóc ngắn phù hợp.

Bạn thích thần tượng tóc ngắn hay tóc dài?

Hay là kiểu cạo trọc như Kamiyasaki của nhóm BiS?

Kamiyasaki

Nguồn: Tokyo Girls Update

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."