Hóng Amuse lao đao vì sự biến mất của Yui-Metal

Amuse lao đao vì sự biến mất của Yui-Metal

Đăng vào ngày trong Tin tức 2634

Các fan BABYMETAL đang nổi cơn thịnh nộ vì tin đồn cô không đi tour cùng nhóm.

yuimetal

Hôm nay cộng đồng fan BABYMETAL đã dậy sóng khi các video và hình ảnh về buổi diễn tối qua của nhóm tại thành phố Kansas - mở màn cho tour diễn ở Mỹ năm 2018 - bất ngờ tiết lộ rằng thành viên Yui-Metal (Mizuno Yui) vắng mặt và không biểu diễn trên sân khấu. Có tin đồn nói rằng Mizuno không đi tour cùng nhóm và có khả năng vẫn ở lại Nhật Bản.

Điều này có thể liên quan đến sự vắng mặt của Yui-Metal tại show diễn của BABYMETAL ở Hiroshima Green Arena vào tháng 12 năm ngoái, khi staff của nhóm đột ngột thông báo rằng cô không thể tham gia buổi diễn do các vấn đề sức khỏe. Kể từ đó không ai có được tin tức khác về cô.

Hiển nhiên khi các fan nhận ra Yui cũng vắng mặt trong show diễn đêm qua, họ đã tổn thất khá nhiều vì hai lý do: việc thiếu thông tin từ các staff về tình hình và nơi ở của Yui-Metal, và sự thật là họ đã trả tiền để xem một show diễn bình thường của BABYMETAL nhưng thay vào đó chỉ chứng kiến mỗi hai thành viên Su-Metal và Moa-Metal cùng hai vũ công minh họa thay thế vị trí của Yui-Metal (xin hãy hít một hơi thật sâu trước khi mở link). Nhóm cũng chỉ biểu diễn vỏn vẹn 10 ca khúc, không có phần encore, một danh sách biểu diễn ngắn ngủn đến kỳ quặc. Một số fan tham dự show cũng tuyên bố rằng đã thấy Moa-Metal khóc ngay trước đám đông đang xôn xao khó hiểu.

Khi tin tức lan rộng trong cộng đồng fan BABYMETAL, khá nhiều người đã bắt đầu yêu cầu được giải thích trên tài khoản Twitter chính thức của nhóm, bày tỏ sự thất vọng sâu sắc vì không được staff thông tin đầy đủ, đồng thời kêu gọi Koba-Metal, nhà sản xuất kiêm quản lý của BABYMETAL. Một hashtag #whereisyui cũng đã được tạo ra và được đông đảo các fan tham gia.

Dường như điều này vẫn chưa đủ, tiếp sau tin tức về sự vắng mặt của Yui-Metal ở show diễn tốt qua, cổ phiếu của Amuse đã sụt giảm đáng kể, với mức chênh lệch 145 Yên so với ngày hôm trước.

amuse

Các fan bắt đầu suy đoán về nguyên nhân vắng mặt của Mizuno ở các show diễn Hiroshima Green Arena lẫn buổi diễn ở Kansas tối qua. Nhiều người nghi ngờ rằng Yui-Metal đã rời nhóm vào tháng 12 do vấn đề sức khỏe bởi lịch diễn liên miên không ngừng nghỉ của nhóm, đó là liên tục đi tour thế giới trong suốt hai năm dù không hề phát hành một single nào trong khoảng thời gian này (mãi cho đến gần đây), một giả thuyết giải thích về hình ảnh Yui sụt cân rõ rệt suốt năm ngoái, điều hiển nhiên khiến các fan còn lo lắng hơn cho tình trạng sức khỏe của cô. Việc rút lui của Yui-Metal cũng có thể giải thích cho lý do vì sao video ca khúc mới Distortion không có nhiều hình ảnh của các cô gái, và gần như không có giọng hát nào tham gia cùng Su-Metal và Moa-Metal, một ẩn ý có chủ đích của các staff nhằm tạm thời che giấu việc Yui rời khỏi nhóm. Nhưng hiện tại tất cả những điều này vẫn chỉ là tin đồn mà thôi.

Nguồn: aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."