Hóng BABYMETAL thông báo thành lập nhãn thu âm riêng

BABYMETAL thông báo thành lập nhãn thu âm riêng

Đăng vào ngày trong Tin tức 790

Các fan đang háo hức mong đợi vài sản phẩm mới từ nhóm idol nhạc metal BABYMETAL, nhưng có lẽ họ sẽ phải đợi thêm một ít lâu nữa.

BABYMETAL

Mới đây các cô gái vừa bật mí về việc thành lập BABYMETAL RECORDS, được tạo dựng thông qua sự hợp tác với 5B Artist Management. BABYMETAL RECORDS sẽ được đặt tại Mỹ, và về mặt kỹ thuật thì đây là dấu nhãn thu âm. Điều này có nghĩa nhãn này là một thương hiệu.

5B Artist Management là một trong những công ty tiếp thị nổi bật nhất ở lĩnh vực nhạc rock/heavy metal. Megadeth và Slipknot hiện đang thuộc quyền quản lý của công ty này.

Ngoài ra cũng có bật mí rằng BABYMETAL RECORDS sẽ làm việc mật thiết với nhãn độc lập Cooking Vinyl ở Anh, nơi đây sẽ đảm nhận vai trò sản xuất và phân phối. Cooking Vinyl từng cộng tác với những nghệ sĩ tiếng tăm như Prodigy và Marilyn Manson.

BABYMETAL RECORDS

Tiếp tục giữ lửa với lượng fan quốc tế, các thành viên sắp bắt tay thực hiện một tour diễn thế giới khác với tên đơn giản là BABYMETAL WORLD TOUR 2018. Chặng ở Mỹ sẽ diễn ra vào tháng 5, còn chặng châu Âu sẽ là tháng 6.

Hồi tuần trước BABYMETAL đã thông báo sáng lập nhãn hiệu trang phục riêng mang tên MD FOX APPAREL.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."