Hóng Nhà soạn nhạc Hanno Yoshihiro làm đạo diễn cho Paradise Next hợp tác với Đài Loan

Nhà soạn nhạc Hanno Yoshihiro làm đạo diễn cho Paradise Next hợp tác với Đài Loan

Đăng vào ngày trong Tin tức 848

Đây là bộ phim do Tsumabuki Satoshi và Toyokawa Etsushi đóng chính, với sự hợp tác giữa hai công ty sản xuất tên tuổi của Nhật Bản và Đài Loan.

Yoshihiro Hanno và Tsumabuki Satoshi

Nhà soạn nhạc Hanno Yoshihiro (từng thực hiện cho Mountains May Depart, Dragonfly Eyes) sẽ trở lại làm đạo diễn cho Paradise Next, một bộ phim thể loại hành trình với hai kẻ đâm thuê chém mướn trong một hành trình đi tìm sự chuộc lỗi. Ông từng làm đạo diễn vào năm 2015 với bộ phim Ame ni Yureru Onna.

Lấy bối cảnh ở Đài Loan, bộ phim là sự hợp tác giữa Joint Pictures (Đài Loan) và Shimensoka (Nhật Bản). Cả hai bên sẽ chịu trách nhiệm phát hành ở lãnh thổ của mình và đang tìm kiếm các đối tác kinh doanh ở hải ngoại. Nguồn tài chính bổ sung đến từ các lĩnh vực triển lãm và công nghệ mới.

Đây là dự án vừa được thông báo tại Liên hoan phim Cannes. Diễn viên chính của bộ phim là Tsumabuki Satoshi và Toyokawa Etsushi sẽ được ra mắt tại buổi tiệc của ngành giải trí Đài Loan vào thứ Bảy.

Bộ phim sẽ được khởi quay vào cuối tháng 6, và ngày công chiếu dự kiến sẽ rơi vào quý 2 năm 2019.

Hanno còn kêu gọi được sự hợp tác của nhà soạn nhạc Sakamoto Ryuichi, người từng đoạt giải Oscar với các tác phẩm The Last Emperor, The Revenant) để soạn nhạc chủ đề cho bộ phim này.

Joint Pictures là “cánh tay” sản xuất của công ty phân phối lâu đời của James Liu, Joint Entertainment. Với tư cách là một nhà phân phối phim, nơi đây đã từng cho ra đời các bộ phim The Mill and the Cross, Postcards From the Zoo North Face. Với tư cách là một đại lý kinh doanh, Joint đã từng đại diện cho My DNA Says I Love You, Island Etude, Spider Lilies.

Nguồn: Variety

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."