Hóng Matsuzaka Tori tiết lộ hình mẫu người bạn đời lý tưởng

Matsuzaka Tori tiết lộ hình mẫu người bạn đời lý tưởng

Đăng vào ngày trong Tin tức 4407

Hóa ra chỉ cần một điều đơn giản để trở thành người phụ nữ cùng chung tổ ấm với anh.

Matsuzaka Tori

Khi tham gia chương trình Bokura no Jidai của đài Fuji TV phát sóng ngày 13/05 để quảng bá cho bộ phim mới Korou no Chi, nam diễn viên Matsuzaka Tori đã tiết lộ suy nghĩ về người bạn đời lý tưởng của anh.

Trong lúc trò chuyện, Matsuzaka đã bật mí những điều khao khát của anh khi lập gia đình. Anh cho biết mình cũng muốn kết hôn, có một mái ấm bình thường, có con cái và mong đợi giờ phút cả gia đình quây quần bên nhau.

Khi được hỏi về hình mẫu người bạn đời mà anh mong muốn, Matsuzaka nêu một điều kiện đơn giản, đó là một cô gái không cảm thấy căng thẳng về việc nấu ăn. Anh nói rằng cô ấy không cần phải cố gắng mà chỉ cần làm những món gì bình thường là được. Matsuzaka nhấn mạnh lại rằng cảm giác thế nào cũng được, miễn là việc nấu nướng không khiến cô ấy cảm thấy khổ sở.

Tình cờ Matsuzaka kể rằng vì nhà anh có ba anh em nên anh cũng muốn sau này mình sẽ có ba đứa con như vậy.

Trong Korou no Chi, Matsuzaka diễn xuất bên cạnh nhiều tên tuổi kỳ cựu như Yakusho Koji, Maki Yoko, Ishibashi Renji, Eguchi Yosuke, Taguchi Tomorowo, Takito Kenichi. Nội dung xoay quanh cuộc đấu giữa cảnh sát và các phe băng đảng yakuza. Bộ phim vừa được khởi chiếu từ ngày 12/05 hôm qua.

Korou no Chi

Nguồn: RBBToday

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."