Hóng Kamiki Ryunosuke lần đầu tiết lộ chuyện bí mật thời cao trung

Kamiki Ryunosuke lần đầu tiết lộ chuyện bí mật thời cao trung

Đăng vào ngày trong Tin tức 4417

Bạn có biết Kamiki từng được 3 thành viên Hey! Say! JUMP ra tay "cứu đói"?

Kamiki Ryunosuke

Trong chương trình PON! vừa được phát sóng vào ngày 16/8, nam diễn viên Kamiki Ryunosuke đã lần đầu bật mí về những kỷ niệm thời còn học cao trung.

Horikoshi Gakuen

Hồi tưởng lại những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường thời cao trung, Kamiki cho biết lúc đó anh không có nhiều tiền túi nên thực sự thiếu thốn. Kamiki thú nhận, khi đến giờ ăn, anh chỉ còn cách mua 100 yên tiền cơm không rồi sau đó đi vòng vòng "xin xỏ" các bạn cùng lớp là Yamada Ryosuke, Chinen Yuri, Nakajima Yuto của nhóm Hey! Say! JUMP, Nomura Shuhei, Nakamura Hayato. Tất cả đều sẵn lòng chia bớt đồ ăn cho anh.

Nomura Shuhei, Nakamura Hayato

Khi nghe Kamiki kể về bí mật thời đi học, diễn viên hài Nagano cho biết anh cảm thấy ganh tị vì mặc dù lúc đó Kamiki thiếu thốn nhưng lại được các bạn học tiếng tăm lừng lẫy như vậy hào phóng viện trợ đồ ăn.

Thời cao trung Kamiki học ở trường Horikoshi, nơi được xem là "Học viện ngôi sao" vì có rất nhiều nghệ sĩ J-biz và vận động viên theo học. Đặc biệt, lứa học sinh sinh năm 1993 còn được gọi là Hana no Horikoshi 93-nen Gumi vì quy tụ rất nhiều gương mặt nổi tiếng, ngoài Kamiki, Yamada, Chinen, Yuto, Nomura Shuhei và Nakamura Hayato như đã nhắc ở trên, 2 nữ diễn viên cùng độ tuổi là Shida Mirai và Kawashima Umika cũng tốt nghiệp ở ngôi trường danh giá Horikoshi.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."