Hóng Vợ chồng Watanabe Ken đã chính thức ly hôn

Vợ chồng Watanabe Ken đã chính thức ly hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1780

Sau vụ scandal ngoại tình của Watanabe năm ngoái, cuộc hôn nhân của họ đã không thể cứu vãn.

Watanabe Ken, Minami Kaho

Ngày 17/05, Watanabe Ken thông báo ông và vợ là nữ diễn viên Minami Kaho đã ly dị.

Trong một bản fax gửi đến báo giới, công ty của Watanabe cho biết, "Đây là thông báo về Watanabe Ken thuộc công ty chúng tôi. Chúng tôi muốn thông báo rằng Watanabe và nữ diễn viên Minami Kaho-san đã chính thức ly hôn."

Trong cùng ngày, Minami cũng tweet về việc ly hôn, "Ngay lúc này, tôi xin phép được thông báo rằng chúng tôi đã ly hôn. Đã 16 năm kể từ khi chúng tôi gặp nhau, và tôi đã học hỏi được rất nhiều điều." Bà nói tiếp, "Năm vừa qua, tôi đã có được thời gian để suy ngẫm lại về cuộc sống của mình. Từ giờ tôi hy vọng sẽ tiến bước với một nụ cười rạng rỡ. Xin hãy tiếp tục ủng hộ tôi nhé."

Sau khi đóng chung trong bộ phim truyền hình Itan no Natsu vào năm 2003, Wananabe và Minami đã quen nhau và kết hôn vào ngày 3/12/2005. Cả hai đều có một cuộc hôn nhân trước đó và không có con chung.

Watanabe Ken, Minami Kaho

Hồi tháng 3 năm ngoái, Shukan Bunshun đưa tin Watanabe đang ngoại tình với một phụ nữ nhỏ hơn ông 21 tuổi trong lúc Minami đang điều trị ung thư. Đến cuối tháng 7, ông mở cuộc họp báo và nói lời xin lỗi về việc ngoại tình. Khi đó Watanabe cho biết ông sẽ cố hết sức để dần dần hàn gắn với Minami.

Wantanbe đang bận rộn với một số dự án phim sắp tới. Gần đây ông là một trong những diễn viên lồng tiếng cho bộ phim Isle of The Dogs của Wes Anderson. Bộ phim tiếp theo của ông là Bel Canto dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 9/2018. Năm 2019 ông sẽ tham gia hai phim điện ảnh Godzilla: King of the MonstersDetective Pikachu.

Nguồn: Tokyo Hive & Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."