Hóng Momoiro Clover Z biến hóa trong MV Clover and Diamond

Momoiro Clover Z biến hóa trong MV Clover and Diamond

Đăng vào ngày trong Tin tức 953

Đây là ca khúc nằm trong album tuyển chọn kỷ niệm 10 năm hoạt động của Momoiro Clover Z.

Momoiro Clover Z

Nhóm nhạc nữ Momoiro Clover Z sẽ kỷ niệm 10 năm hoạt động với một album tuyển chọn cực hoành tráng!

Với tên gọi Momoiro Clover Z 10 Shuunenkinen BEST ALBUM, album sẽ được phát hành với hai phiên bản là Standard Edition và Limited Edition. Trong đó, bản Standard sẽ là bộ 2 đĩa với những hình ảnh tái hiện xuyên suốt toàn bộ sự nghiệp của bốn cô gái Momoiro Clover Z.

Limited Edition cũng sẽ được bày bán tại tất cả các cửa hàng với mức giá cực khủng 11111 yên, nhưng vẫn rất “đáng đồng tiền bát gạo” khi bản này bao gồm những ca khúc không thường thấy như single Giáng sinh Shiroi Kaze .

Phiên bản Limited cũng sẽ có hai Blu-ray, Disc 1 là phim tài liệu khá dài về nhóm còn Disc 2 sẽ là toàn bộ concert Momoiro Clover Z 2018 OPENING ~Atarashoo Aozora e~. Hơn nữa, tất cả sẽ được đặt trong hộp bao bì sang chảnh và tặng kèm một cuốn sách ảnh.

Một ca khúc mới toanh mang tên Clover and Diamond cũng sẽ nằm trong album này và là một trong những ca khúc quảng bá chính.

MV của Clover and Diamond sẽ là một hình ảnh khác thường thấy của Momoiro Clover Z khi các cô gái sẽ mặc những chiếc váy trắng thanh nhã cùng thổi nến trên chiếc bánh mừng kỷ niệm 10 năm. Đến giữa bài, các thành viên sẽ cùng nhìn lại những năm tháng đã ở cạnh nhau.

Dần dần, tiết tấu ca khúc được đẩy nhanh và MV quay trở lại phong cách tươi vui đầy màu sắc đã tạo nên nét đặc trưng riêng của Momoiro Clover Z. Chuyển sang những trang phục biểu diễn sặc sỡ và hào nhoáng, các cô gái tiếp tục nhảy nhót và vui đùa với một nhóm drag queen. 

Cùng thưởng thức MV Clover and Diamond!

Momoiro Clover Z 10 Shuunenkinen BEST ALBUM sẽ được phát hành vào ngày 23/05/2018.

Limited Edition

momoiro

Regular Edition

momoiro

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."