Hóng Piko-Taro tiếp tục chủ đề rau củ trong ca khúc mới hợp tác cùng Momoiro Clover Z

Piko-Taro tiếp tục chủ đề rau củ trong ca khúc mới hợp tác cùng Momoiro Clover Z

Đăng vào ngày trong Tin tức 979

Danh hài Piko-Taro chuẩn bị ra single mới - Vegetable.

Pico-Taro, Momoiro Clover Z, Vegetable

Single sắp tới là đứa con tinh thần của anh và nhóm nhạc nữ Momoiro Clover Z hay còn được gọi là "Momoclo-chan". Sau khi PPAP trở thành hiện tượng "trái cây" trên toàn thế giới thì Vegetable chắc hẳn là một bước tiến quá logic rồi nhỉ?

Bài hát này cũng có tiết tấu nhộn nhịp, đơn giản, lời nhạc cũng sẽ lặp lại nhiều lần với các loại rau củ: cà chua, khoai tây, bí đỏ, ngò tây. Cũng giống như MV PPAP, MV lần này cũng được quay trong một căn phòng trắng và lyric được cho chạy phụ dề.

Hơn thế nữa, vũ đạo của bài hát bao gồm các chuyển động và cử chỉ tay dễ nhớ và thực hiện theo giống như PPAP. Piko-Taro cũng chia sẻ: "Bài hát này được thực hiện trong khoảng thời gian khá lâu và nó là anh em sinh đôi của PPAP! Được hợp tác với Momoclo-chan giống như là một giấc mơ vậy, nên tôi mong tất cả mọi người trên thế giới có thể cùng hát và nhảy theo điệu nhạc."

MV được sản xuất bởi cái tên thực sự của Piko-Taro, Kosaka Daimaou. Anh nói rằng: "Bạn nên tập trung xem thật kĩ cả video mà 'Kosaka-san' đã chỉnh sửa vô cùng có trách nhiệm! Tuy rằng đơn giản nhưng 'anh ấy' đã chỉnh sửa rất tỉ mỉ trên từng phân cảnh, mọi người hãy cùng thưởng thức và xem lại nhiều lần vào nhé! Piko!"

Vegetable sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 6/3, và phát hành quốc tế vào khoảng giữa tháng 3. Sau đây là MV vừa được bật mí:

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."