Hóng Uno Misako được khen ngợi với vai diễn trong Kaisha wa Gakko Janeendayo

Uno Misako được khen ngợi với vai diễn trong Kaisha wa Gakko Janeendayo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1136

Nhân vật Mizukawa Hanako của cô đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Kaisha wa Gakko Janeendayo

Thành viên của AAA, Uno Misako thường được khán giả biết đến với tài năng âm nhạc nhưng nữ ca sĩ cũng có niềm đam mê rất lớn với nghiệp diễn xuất. Mới đây nhất, Uno đang tham gia phim truyền hình mới của AbemaTV mang tên Kaisha wa Gakko Janeendayo (tựa tiếng Anh: The company is not a school).

Trong tập 5 của phim, Uno Misako đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực nhờ vai diễn Mizukawa Hanako, một nữ doanh nhân nhưng cũng là một người chị/em gái rất tình cảm.

Kaisha wa Gakko Janeendayo là bộ phim về kinh doanh và khởi nghiệp tại Nhật Bản. Số lượng người tự bắt đầu hoạt động kinh doanh độc lập tại Nhật Bản tiếp tục tăng nhanh với khoảng 12,000 công ty được thành lập mỗi năm. Mỗi người đều mơ ước trở thành sếp và không phải làm việc dưới sự kiểm soát của bất kỳ ai. Nhiều người đã thành công và cũng trở nên giàu có. 

Nhân vật nam chính trong phim, Fujimura Tetsuhei (Miura Shohei) cũng có chung ước mơ như vậy. Sống một cuộc sống buông thả và hưởng thụ cùng bạn bè với nhiều phụ nữ vây quanh tại Shibuya, Fujimura quyết định từ bỏ màu tóc vàng sành điệu sau khi được truyền cảm hứng bởi một cuốn sách của Sawada, một nhà đầu tư mạo hiểm. Anh nhận được công việc tại một công ty về quan hệ công chúng. Tuy nhiên, với ước mơ tự xây dựng một công ty đại diện cho sự phát triển của thế kỷ 21, anh đã bỏ việc và thử sức mình với việc kinh doanh. Nhưng,Tetsuhei nhanh chóng nhận thấy rằng tự điều hành một công ty là điều không dễ. Đặc biệt là khi anh phải xin vốn cho công ty từ những nhà đầu tư chính.

Tập phim vừa phát sóng vào ngày 19/05 có bối cảnh là hai năm sau, các nhân vật khi đó sẽ như thế nào? Fujimura có thành công hay không? Liệu công ty của anh sẽ phát triển?

Trong phim, Uno Misako đã gia nhập vào công ty Tetsuhei nhưng mối quan hệ của họ nhanh chóng trở thành tình tay ba khi cả Fujimura và Takahiro (Saotome Taichi) đều có tình cảm với Hanako.

Tập đầu tiên của Kaisha wa Gakko Janeendayo đã có hơn một triệu khán giả theo dõi. Bộ phim cũng đã được đăng tải trên YouTube.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."