Hóng Ấn bản đăng manga nổi tiếng Glass Mask thông báo phát hành số cuối cùng

Ấn bản đăng manga nổi tiếng Glass Mask thông báo phát hành số cuối cùng

Đăng vào ngày trong Tin tức 3930

Sự phát triển của manga kỹ thuật số đã ảnh hưởng không nhỏ đến mảng giấy in truyền thống.

Bessatsu Hana to Yume

Ấn bản Bessatsu Hana to Yume số tháng 7/2018 vừa được phát hành vào ngày 26/05 vừa qua. Kể từ được Hakusensha ra mắt số đầu tiên vào năm 1977, đây là kỳ cuối cùng của Bessatsu Hana to Yume, toàn bộ nội dung những kỳ sau sẽ được chuyển sang trang web Hana Yume Ai.

Bessatsu Hana to Yume nổi tiếng với nhiều câu chuyện kỳ bí hoặc những chuyện tình lãng mạn. Rất nhiều fan đã quen thuộc với bộ truyện trường kỳ Glass MaskPatarillo được đăng trên ấn bản này.

Dù ấn bản Bessatsu Hana to Yume chấm dứt nhưng Hana to Yume (bắt đầu từ năm 1974) vẫn tiếp tục được xuất bản.

Do nhiều độc giả ngày nay chuộng đọc manga kỹ thuật số trên smartphone hoặc điện thoại di động, rõ ràng điều này đã ảnh hưởng đến thị trường ấn bản manga và chắc chắn độc giả rất buồn khi nhận ra BetsuHana sẽ không còn tồn tại trên giấy in và cũng vì những câu chuyện mà họ yêu thích.

Các fan của Glass Mask đang tự hỏi điều gì sẽ xảy ra với bộ truyện lừng danh này?

Bessatsu Hana to Yume, Glass Mask

Glass Mask là shoujo manga do Miuchi Suzue sáng tác và vẽ minh họa từ năm 1976. Bộ truyện được đăng dài kỳ trên Bessatsu Hana to Yume trong suốt năm 1997, sau đó tiếp tục đăng trên ấn bản này từ năm 2008 đến 2018.

Họa sĩ manga Miuchi viết trên Twitter, "Nhiều người đã bất ngờ về việc Bessatsu Hana to Yume đóng cửa. Tôi rất lấy làm tiếc. Tôi sẽ cho các bạn biết ngay khi đường hướng đăng dài kỳ của bộ truyện được quyết định. Tuy nhiên tôi sẽ tiếp tục vẽ Glass Mask cho đến tận chương cuối cùng. Xin cảm ơn."

Kuze Banko sẽ tạo một series mới cho Hana Yume Ai, nhưng chị phải cho mọi người biết rằng những tin tức truyền thông về BetsuHana đã gây rối rắm như thế nào bằng một bản nháp đăng trên Twitter.

source: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."