Hóng Avex Entertainment tiếp tục thành công với lễ hội Star Island lần thứ 2

Avex Entertainment tiếp tục thành công với lễ hội Star Island lần thứ 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 1013

Năm nay Star Island tiếp tục cháy vé với 15000 người tham dự.

avex

Có vẻ như công ty giải trí Avex Entertainment đang tiếp tục lấn sân sang ngành công nghiệp sự kiện/du lịch. Đây đã là năm thứ hai liên tiếp công ty này tổ chức Star Island. Lễ hội này đã chứng tỏ việc đầu tư liều lĩnh của Avex đang rất đúng hướng khi chương trình luôn cháy vé.

Star Island diễn ra tại Công viên Hải dương Odaiba, nằm dọc theo bờ biển Tokyo. Đây là một lễ hội ngoài trời rất thích hợp cho các gia đình với điểm thu hút chính là màn bắn pháo hoa và buổi biểu diễn cực hoành tráng.

Sự kiện năm nay đã thu hút đến 15,000 khán giả. Mức giá cho vé thường dao động từ 7,000 tới 10,000 yên, ngoài ra cũng có vé dành riêng cho những chỗ ngồi giới hạn.

Với mức giá 30,000 yên, bạn sẽ sở hữu chỗ ngồi tốt nhất tại bãi biển với chiếc ghế phao êm ái, cho phép bạn thưởng thức màn bắn pháo hoa, 3D và các màn biểu diễn một cách rõ nét và thoải mái nhất. Trả 40,000 yên, thay vì chiếc ghế phao, bạn sẽ có hẳn vị trí trên một chiếc giường sang trọng.

50,000 yên cho bạn rất nhiều ưu đãi, cùng với một bữa tối thịnh soạn và một chai sâm panh. Tất cả bản giới hạn đều là vé dành cho hai người.

CEO của Avex, Matsura Max, người đề xuất ra sự kiện này, thậm chí còn đăng tải bức ảnh selfie NAOTO, một thành viên của J Soul Brothers. Cơ hội được gặp gỡ những nghệ sỹ hàng đầu của  Avex chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người hâm mộ trong tương lai.

Danh hài Tamura Atsushi cũng đã chia sẻ một video cá nhân trên Twitter về lễ hội này.

Những nghệ sỹ biểu diễn tại Star Island đến giờ chỉ là các DJ, những chắc chắn đây sẽ có sân khấu lý tưởng cho các ngôi sao khác tham gia biểu diễn.

Một số hình ảnh từ Star Island 2018:

avex

avex

avex

avex

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."