Hóng Tạp chí Elle Japon số mới nhất cháy hàng vì con gái út nhà Kimura Takuya

Tạp chí Elle Japon số mới nhất cháy hàng vì con gái út nhà Kimura Takuya

Đăng vào ngày trong Tin tức 2549

Sức hút của cô bé 15 tuổi cũng không hề kém cạnh cha mẹ mình.

Kouki

Vợ chồng ngôi sao Kimura Takuya và Kudo Shizuka có hai cô con gái là Kokomi 17 tuổi và Mitsuki 15 tuổi. Mới đây Mitsuki đã debut sự nghiệp người mẫu với nghệ danh Koki khi trở thành người mẫu trang bìa cho tạp chí ELLE JAPON số mới nhất phát hành ngày 28/05 vừa qua.

Vì đông đảo công chúng đều phấn khích muốn xem những hình ảnh làm mẫu của con gái vợ chồng KimuTaku, những chi tiết về việc cô bé đảm nhận cả vai trò sáng tác nhạc, quá trình rèn luyện để có thể nói trôi chảy nhiều ngoại ngữ, trong những ngày qua mọi tâm điểm đều đổ dồn vào Koki và quả thật là một điều chưa từng có trước đây. Đến nỗi tạp chí ELLE JAPON số mới nhất cũng đã bán hết veo ở khắp các nhà sách Tokyo và ngay cả giới truyền thông ngoài nước cũng không thể không chú ý đến gương mặt được dự đoán là sẽ làm mưa làm gió trong tương lai này.

Kouki

Ngày 28/5, số lượng theo dõi Instagram của Koki đã đạt đến 200,000 người chỉ sau 10 tiếng, và giờ đây đã vượt qua mức 500,000 người.

Video mới nhất đăng trên Instagram của Koki đã có hơn 2,1 triệu lượt xem. Trên thực tế cả 4 video được đăng đều đã gần xấp xỉ 5 triệu lượt xem.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."