Hóng Nishino Miki hối hận vì rời AKB48 nhưng chỉ trở thành nhân viên làm thêm ở nhà hàng

Nishino Miki hối hận vì rời AKB48 nhưng chỉ trở thành nhân viên làm thêm ở nhà hàng

Đăng vào ngày trong Tin tức 5816

Trong ngành giải trí, việc idol tốt nghiệp là điều rất đỗi bình thường, và nhiều người trong số họ đã bắt đầu bằng chính nghề làm idol này. Trong khi một số rất vui vẻ khi giã từ thế giới idol, một số khác dường như lại hối tiếc về quyết định của mình. Trường hợp của cựu thành viên AKB48 Nishino Miki rơi vào vế thứ hai.

Nishino Miki

Nishino Miki gia nhập AKB48 vào tháng 7/2012 với tư cách là thành viên thế hệ thứ 14. Cô ở lại nhóm trong khoảng 5 năm cho đến khi tốt nghiệp vào tháng 3/2017.

Sau khi tốt nghiệp, Nishino cố gắng tiếp tục sự nghiệp idol và hợp tác với công ty Twin Planet Entertainment. Nhưng cô không kiếm đủ tiền để trang trải chi phí sinh hoạt, và kết quả là phải nhận việc làm bán thời gian ở một nhà hàng BBQ. Nishino làm việc 3 ngày mỗi tuần, với mức lương là 1,000 Yên/giờ. Cô than thở rằng trước kia mình biểu diễn ở Budokan và Tokyo Dome, còn bây giờ thì bắt tay miễn phí với khách hàng.

Nishino Miki

Tuy không được chọn là thành viên senbatsu của AKB, nhưng Nishino vẫn kiếm được khá nhiều tiền. Trong cuộc Tổng tuyển cử Senbatsu lần thứ 8, cô được bình chọn ở vị trí thứ 61. Là thành viên của AKB48, cô sống ở một căn hộ tuyệt đẹp thuộc quận Shinagawa và hoàn toàn không gặp khó khăn khi chi trả khoản tiền thuê nhà 210,000 Yên hàng tháng. Từ sau khi tốt nghiệp, mức sống của Nishino bị hạ xuống và hiện tại cô đang sống trong một căn phòng có giá thuê là 80,000 Yên/tháng.

"Bồn tắm ở chỗ hiện giờ của tôi không tự làm nóng lại được, chán thật!"

Dù không hài lòng với tình trạng hiện tại của cuộc sống nhưng ít nhất Nishino nói rằng cô rất vui khi làm việc ở nhà hàng BBQ.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."