Hóng SUNNY Tsuyoi Kimochi Tsuyoi Ai công bố trailer và poster chính thức

SUNNY Tsuyoi Kimochi Tsuyoi Ai công bố trailer và poster chính thức

Đăng vào ngày trong Tin tức 1666

Tác phẩm gốc của Hàn Quốc và phiên bản remake của Việt Nam đều đã thành công rực rỡ, mong rằng bộ phim mới của Nhật sẽ ăn khách không kém.

Bộ phim điện ảnh sắp ra mắt SUNNY: Tsuyoi Kimochi Tsuyoi Ai vừa công bố trailer và poster chính thức. Đây là phiên bản làm lại từ bộ phim Sunny của Hàn Quốc, công chiếu năm 2011.

SUNNY: Tsuyoi Kimochi Tsuyoi Ai

Trong phim, Shinohara Ryoko thủ vai chính Nami, một phụ nữ nội trợ 40 tuổi. Một ngày nọ, cô gặp lại người bạn thân thiết từ thời cao trung Serika (Maki Yoko) lần đầu tiên sau nhiều năm. Nhưng cuộc hội ngộ lại trở nên đau buồn khi Serika tiết lộ đang bị ung thư thời kỳ cuối. Cô tiết lộ với Nami rằng mình muốn gặp lại tất cả các bạn thân thời cao trung một lần cuối trước khi chết. Lúc đó, nhóm của họ được đặt tên là Sunny. Nami cố gắng tập hợp các thành viên cho lần đoàn tụ mang ý nghĩa trọng đại này.

Hirose Suzu thủ vai Nami thời học cao trung. Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của Miura Haruma, Itaya Yuka, Koike Eiko, Tomosaka Rie, Watanabe Naomi, Yamamoto Maika, Noda Mio, Tanabe Momoko, Tomita Miu, Ikeda Elaiza...

Các ca khúc trong SUNNY: Tsuyoi Kimochi Tsuyoi Ai nhận được nhiều lời khen ngợi vì đây đều là những bài hát cổ điển của thập niên 1990 được tuyển chọn để lồng vào phim.

Một số ca khúc sẽ xuất hiện trong bộ phim là:

- Amuro Namie – Don’t Wanna Cry & Sweet 19 Blues
- Chara – Yasashii Kimochi
- hitomi – CANDY GIRL
- JUDY AND MARY – Sobakasu
- Kubota Toshinobu – LA LA LOVE SONG
- trf – EZ DO DANCE survivAl dance

SUNNY: Tsuyoi Kimochi Tsuyoi Ai sẽ công phá các rạp chiếu tại Nhật vào ngày 31/08/2018.

Bộ phim Sunny của Hàn Quốc đã trở thành một trong những phim điện ảnh thành công nhất ở thị trường quốc nội năm 2011. Phim cũng đoạt nhiều giải thưởng tiếng tăm, trong đó có giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất (Kang So-ra) tại Giải Nghệ thuật BaekSang, giải Đạo diễn xuất sắc nhấtBiên kịch xuất sắc nhất tại Giải thưởng Phim Daejong.

Không kém cạnh, bộ phim remake của Việt Nam là Tháng Năm Rực Rỡ đã trở thành hit gây sốt ở các phòng vé khi ra rạp vào đầu tháng 3 năm nay. Bộ phim thực sự thành công cả về mặt thương mại và chất lượng nghệ thuật khi được đánh giá là một trong những tác phẩm điện ảnh remake thành công nhất từ trước đến nay.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."