Hóng Oguri Shun tham gia vào bộ phim HIBIKI đóng cùng với Hirate Yurina

Oguri Shun tham gia vào bộ phim HIBIKI đóng cùng với Hirate Yurina

Đăng vào ngày trong Tin tức 2202

Đây cũng là lần đầu tiên thành viên xinh đẹp của nhóm Keyakizaka46 xuất hiện trong một tác phẩm trên màn ảnh rộng.

Oguri Shun

Theo thông báo, Oguri Shun sẽ đóng vai tiểu thuyết gia Yamamoto Shunpei trong phim điện ảnh sắp công chiếu HIBIKI.

Bộ phim được dựa trên manga Hibiki ~Shosetsuka ni Naru Houhou~ của Yamamoto Mitsuharu từng đoạt giải Manga Awards 2017. Phim do Tsukikawa Sho làm đạo diễn, người từng chỉ đạo một trong những tác phẩm ăn khách nhất năm ngoái Kimi no Suizo wo Tabetai. Hirate Yurina của nhóm Keyakizaka46 sẽ đóng vai chính Akui Hibiki, một nữ sinh trung học với tài viết lách cực đỉnh.

Oguri vào vai Yamamoto, một tác giả đang cố gắng giành giải Akutagawa Award lần thứ 4. Về Hirate, Oguri nhận xét, "Tôi nghĩ cô ấy là một người có thể làm tốt mọi việc dù phải gánh rất nhiều. Điều đó giống như tính cách của Hibiki vậy." Trong khi đó, Hirate cũng nhận xét về Oguri, "Oguri-san là một người tốt, anh ấy hay nói những lời động viên tôi lúc quay. Tôi thấy anh ấy đóng vai Yamamoto-san cực kì tự nhiên."

HIBIKI cũng quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc khác như Kitagawa Keiko, Ayaka Wilson, Itagaki Mizuki, Nomaguchi Toru, Yagira Yuya, Takashima Masanobu, Komatsu Kazushige, Kuroda Daisuke. Dự kiến phim sẽ ra rạp từ ngày 14/09 năm nay.

Nguồn: Tokyo Hive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."