Hóng Fan quyên góp được hơn 5 triệu yên trong 1 tuần cho dự án tôn vinh Amuro Namie

Fan quyên góp được hơn 5 triệu yên trong 1 tuần cho dự án tôn vinh Amuro Namie

Đăng vào ngày trong Tin tức 929

Người hâm mộ của Amuro đã tiến hành chiến dịch gây quỹ quảng cáo đặc biệt trước khi cô giải nghệ.

namie

Như là một món quà tri ân đặc biệt dành tặng cho thần tượng của mình, người hâm mộ của Amuro Namie đã bắt đầu thực hiện một chiến dịch gây quỹ cộng đồng nhằm tôn vinh những cống hiến trong sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ.

Họ đã phát động chiến dịch này trên A-port, một website về gây quỹ cộng đồng rất nổi tiếng tại Nhật. Mục tiêu của họ là có được toàn bộ các trang quảng cáo trên những tờ báo có tiếng nhất tại Nhật Bản. Trong đó, tờ báo quan trọng nhất là Okinawa Times do Amuro là người dân Okinawa.

Dự án lần này hy vọng tất cả các quảng cáo sẽ được đăng tải vào đúng ngày 16/09/2018, ngày Amuro chính thức giã từ ngành giải trí. Một vài người nói rằng họ sẽ cố gắng hết sức để những quảng cáo này được in vào ngày 16, nhưng điều này có thể thay đổi vì nhiều lý do (ví dụ như một sự cố nghiêm trọng nào đó bất ngờ xảy ra).

Mức quyên góp thấp nhất được ấn định là 3000 yên. Điều duy nhất mà người muốn đóng góp có thể sẽ e ngại là tất cả những ai đã đóng góp cho chiến dịch đều sẽ có tên (hoặc biệt danh) xuất hiện trong một phần nhỏ của quảng cáo. Hiện tại, mục tiêu của chiến dịch là 10 triệu yên.

namie

Chỉ sau một tuần, chiến dịch này đã đạt được 52% mục tiêu đề ra, với 69 ngày còn lại, người hâm mộ của Amuro có thể tự tin rằng họ sẽ đạt được mức đã định. Thời hạn chót cho chiến dịch gây quỹ là ngày 20/08.

Lần gần đây nhất người hâm mộ của Amuro tiến hành một dự án có quy mô lớn tương tự như vậy là vào năm 2004 khi họ muốn single ALARM nằm trong top 10 bảng xếp hạng hàng tuần của Oricon. Đây cũng là single duy nhất của Amuro trượt khỏi top 10 khi xếp ở vị trí thứ 11. Thật không may, do những cáo buộc về vấn đề cổ phiếu, ALARM chỉ xếp thứ 14, nhưng đây vẫn là một vị trí rất ấn tượng.

Nguồn: Arama Japan
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."