Ẩm thực Ryucha – Trà sữa Bảy Viên Ngọc Rồng và đọc tiểu thuyết Nhật Bản miễn phí

Ryucha – Trà sữa Bảy Viên Ngọc Rồng và đọc tiểu thuyết Nhật Bản miễn phí

Đăng vào ngày trong Tin tức 1439

Mở cửa vào những ngày đầu nằm 2018, Ryucha tọa lạc trên con đường hội tụ những quán trà sữa lừng danh. Tuy nhiên, trái với vẻ nhộp nhịp pha lẫn ồn ào ấy, Ryucha có phần yên tĩnh hơn, thích hợp cho bạn đến hàn huyên cùng bạn bè, học nhóm hoặc “tự kỷ” một mình.

Địa chỉ: 329 Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận

Ryucha có phần décor bắt mắt và mang những ký ức tuổi thơ về bên bạn với hình ảnh nhóm bạn Bảy viên ngọc rồng, hình ảnh rồng thần, cân đẩu vân trên tường. Đây cũng là không gian thích hợp cho bạn sống ảo với những mô hình rồng thần và ngọc rồng trong như thật được xách tay từ Nhật Bản về. Và nếu bạn muốn sờ tận tay những cuốn truyện bằng tiếng Nhật, Ryucha đã để sẵn cho bạn trọn bộ Bảy Viên Ngọc Rồng.

ryucha

ryucha

ryucha

Các loại trà sữa của Ryucha có nguyên liệu nhập từ Nhật Bản, tuyển chọn kỳ lưỡng với định mức đường đá khác nhau tha hồ cho bạn chọn lựa: trà xanh, trà gạo lứt… mà bạn có thể uống nguyên chất, pha với sữa hoặc thử các món trà trái cây. Các loại thạch của Ryucha cũng sẽ chinh phục bạn, đặc biệt là món khoai môn dẻo. Nếu bạn muốn tráng miệng thì cũng có mochi, bánh rán Dorayaki nữa nè.

ryucha

ryucha

ryucha

ryucha

ryucha

Ryucha liên kết cùng Ho!Takky đặt một kệ sách nho nhỏ, bên trên có rất nhiều tiểu thuyết Nhật Bản được dịch sang tiếng Việt, và cả các cuốn sách mang từ Nhật về nữa đấy. Nếu bạn đến uống trà sữa, có thể chọn cho mình một cuốn ưng ý, vừa thưởng trà, vừa đọc sách. Còn nếu bạn chỉ đơn thuần muốn đọc tiểu thuyết, chỉ cần nói với nhân viên, bạn chẳng cần tốn tiền nhâm nhi trà sữa đâu. Ho!Takky và chương trình đọc sách miễn phí luôn cập nhật những đầu sách mới nhất đấy. Tuyệt chưa nè!

ryucha

Ryucha thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá cho học sinh - sinh viên, mua 1 tặng 1, 2 ly đồng giá 49K...

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."