Hóng Hội nghị bàn tròn của AKB48 Group với 97 thành viên

Hội nghị bàn tròn của AKB48 Group với 97 thành viên

Đăng vào ngày trong Tin tức 2739

Đây là cuộc họp nội bộ của các cô gái trong top 100 của cuộc Tổng tuyển cử Thế giới vừa qua.

Nguồn ảnh: Fuji TV Twitter

Chương trình Namahoso! AKB48 Kinkyuu Kaigi (Tạm dịch Phát sóng trực tiếp! AKB48 Cuộc họp khẩn cấp) đã diễn ra vào ngày 18/06 với sự tham gia của 97 thành viên trong tổng số 100 thành viên có thứ hạng tại Tổng tuyển cử AKB48 Senbatsu Thế giới vừa diễn ra vào ngày 16/06. 3 thành viên vắng mặt bao gồm Matsui Jurina (SKE48) vì lý do sức khỏe, Yokoyama Yui (AKB48) và Hidaka Yuzuki (SKE48) vì lý do lịch trình không cho phép.

Đây là dịp để các thành viên trao đổi ý kiến về định hướng tương lai của AKB48 Group, cũng như nói về các quy tắc và những điều mà các thành viên muốn chia sẻ.

Nguồn ảnh: Fuji TV Twitter

Trong chương trình, các thành viên đưa ra các chủ đề đa dạng như:

- Chủ đề từ Takahashi Juri (AKB48) là "Hãy xóa bỏ điều luật captain phải mua thức ăn cho team", Okada Nana (AKB48 - STU48) phát biểu "Mình là captain của STU48 nhưng chưa làm gì được nhiều cho nhóm, nên ít nhất hãy cho mình đãi các em ấy thức ăn ngon".

- Chủ đề từ Okada Nana (AKB48 - STU48) "Chúng ta có nên có một kiểu tóc để trở thành hình ảnh của mình không, hay cứ làm tóc theo ý mình thích? Hầu như các cựu thành viên đều có kiểu tóc riêng được xem là hình ảnh của họ như Shinoda-san với tóc ngắn hay Takamina-san với nơ. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra họ dù chỉ từ hình bóng đen. Ngày trước, tóc mình luôn thẳng và đen, giống như mũ bảo hiểm. Nhưng từ khi mình để tóc ngắn, có nhiều người biết mình hơn và mình có nhiều fan hơn nhờ vào mái tóc ngắn này. Nên mình nghĩ có một kiểu tóc riêng sẽ rất tốt."

- Trả lời cho chủ đề "Ước mơ của mọi người là gì?" của Tashima Meru (HKT48), Takino Yumiko (STU48) nói "Ước mơ của mình là làm cho STU48 trở thành đặc sản của Setouchi. Mình hy vọng rằng trong tương lai khi ai đó hỏi có gì nổi tiếng ở 7 quận Setouchi, sẽ có người nói rằng đó là STU48."

Ngoài ra trong sự kiện này, 338 thành viên của AKB48 Group tham gia Tổng tuyển cử đã tham gia trả lời bảng danh sách các câu hỏi. Sau đây là những kết quả thu được:
- Tôi không muốn trở thành center: 70/338
- Tôi từng suy nghĩ đến chuyện tốt nghiệp: 183/338
- Tôi nghĩ mình dễ thương nhất trong các thành viên 48G: 24/338
- Tôi muốn trở thành thành viên của Nogizaka46: 146/338
- Cho dù là tin đồn, tôi muốn mình được chú ý: 33/338
- Tôi nghĩ lệnh cấm yêu là không cần thiết: 125/338

Thành viên AKB48 và captain STU48 Okada Nana nói "Nhóm của chúng ta có rất nhiều bài hát lãng mạn, và để hiểu nó hoàn toàn, chúng tôi có thể yêu, hoặc có một tình yêu đơn phương. Nó hoàn toàn phụ thuộc vào tính chuyên nghiệp của chúng ta khi chúng ta có hẹn hò với ai đó hay không."

Tanaka Miku (HKT48) nói "Tại sao mọi người thậm chí ở trong 48G chỉ nghĩ đến việc tạo ra tin đồn ... Có chuyện gì vậy?"

Cô nói thêm "Mình không hiểu được làm thế nào 33 thành viên nghĩ họ vẫn xứng đáng được chú ý ngay cả khi họ bị tai tiếng. Tiền bối của chúng ta đã sống theo các quy tắc như lệnh cấm yêu. Suy nghĩ về cảm xúc của những tiền bối đã tốt nghiệp, những người tuân thủ những điều luật ấy đến cùng, mình cảm thấy buồn."

Ogino Yuka (NGT48) nói thêm "Bạn không nên có hứng thú với việc hẹn hò hay xảy ra tin đồn khi bạn còn là thần tượng. Có rất nhiều điều tuyệt vời để khám phá và mình không có thời gian để hẹn hò."

Chương trình đầy đủ bao gồm bình luận của các thành viên sau khi kết thúc cuộc họp sẽ được phát sóng trên kênh Fuji TV NEXT vào lúc 21h ngày 19/07 tới.

Nguồn: ODEN - Mynavi News - OkadaNanaFans@Tw

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."