Hóng Live-action Saint☆Onii-san tung clip Chúa Giê-su và Đức Phật đuổi gián

Live-action Saint☆Onii-san tung clip Chúa Giê-su và Đức Phật đuổi gián

Đăng vào ngày trong Tin tức 4926

Đoạn clip vừa được bật mí hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười nghiêng ngả trong mùa thu năm nay.

Ngày 20/06, trang web chính thức của live-action Saint☆Onii-san (tựa tiếng Anh: Saint Young Men) chuyển thể từ manga cùng tên của Nakamura Hikaru vừa công bố hình ảnh thị giác và một đoạn video thực tế ảo (VR). Trong phim Matsuyama Kenichi đóng vai Chúa Giê-su, còn Sometani Sota thủ vai Đức Phật.

Saint☆Onii-san

Nguồn ảnh: st023.com

Lưu ý: Đoạn video có thể không được hiển thị rõ trên một số thiết bị. (Nguồn clip: st023.com)

Trong đoạn clip, Chúa và Đức Phật cùng nhau xử lý một con gián. Tất cả các câu thoại đều do Matsuyama và Sometani tự ứng tác. Tập truyện thứ 15 của bộ manga sẽ ra mắt vào thứ 6 tuần này, và một số nhà sách có bán tập 15 này sẽ tặng kèm một kính VR để xem đoạn video này.

Đây là câu chuyện hư cấu xoay quanh việc Chúa Giê-su và Đức Phật rủ nhau xuống trần gian và cùng sống trong một căn hộ giá rẻ ở Tachikawa, Tokyo.

Saint☆Onii-san sẽ được phát trên dịch vụ trực tuyến mới Piccoma TV của Kakao Japan vào mùa thu năm nay. Ban đầu phim được dự kiến ra mắt trong mùa hè sắp tới. Phim do nam diễn viên Yamada Takayuki chịu trách nhiệm sản xuất, còn Fukuda Yuichi (live-action Saiki Kusuo no Ψ Nan, Gintama) là đạo diễn kiêm tác giả kịch bản.

Manga nguyên tác đã đoạt giải Truyện ngắn tại Giải thưởng Văn hóa Osamu Tezuka lần thứ 13 (2009) và cũng được đề cử Giải Manga Taishi trong cùng năm.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."