Hóng Matsui Jurina và Miyawaki Sakura trình diễn hết mình trong tuần hai của Produce 48

Matsui Jurina và Miyawaki Sakura trình diễn hết mình trong tuần hai của Produce 48

Đăng vào ngày trong Tin tức 3200

Cả hai đã mang đến màn trình diễn như thế nào trong cuộc chiến của các cô gái Nhật Bản và Hàn Quốc ngày hôm qua?

Miyawaki Sakura

(Nguồn ảnh: Mnet)

Tuần thứ hai của Produce 48, chương trình truyền hình thực tế của Mnet đã lên sóng vào hôm qua.

Với 96 thực tập sinh đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc, đây là sự hợp tác giữa Produce 101 của Mnet Hàn Quốc và nhóm nhạc thần tượng J-Pop AKB48. 12 thí sinh chiến thắng được người xem tại Hàn Quốc bình chọn sẽ hoạt động như một nhóm nhạc trong 2 năm rưỡi.

Cho đến nay, chương trình đã cho thấy sự khác biệt giữa thần tượng Hàn Quốc và Nhật Bản trong kỹ năng ca hát và nhảy múa. Và đối với các fan J-Pop, Produce 48 là một sự hoài nghi bởi khi nói đến khả năng ca hát và vũ đạo thì không khác gì đang so sánh giữa táo và cam.

Và điều hiển nhiên là trong tuần đánh giá đầu tiên, gần như tất cả các thành viên của nhà 48 đều được xếp vào F, ngoại trừ Takeuchi Miyu được xếp lớp A.

Đoạn giới thiệu ngắn cho thấy Matsui Jurina nhóm SKE48 và Miyawaki Sakura nhóm HKT48 sẽ là những người biểu diễn tiếp theo và ánh mắt đáng gờm của Miyawaki Sakura đủ để cho thấy có vẻ mọi thứ sẽ không tiến triển tốt lắm.

Sau một lúc hồi hộp chờ đợi kết quả từ màn trình diễn, cuối cùng Sakura cũng đã được xếp vào lớp A.

Còn Nữ hoàng cuộc Tổng tuyển cử củaa AKB48 năm nay, Matsui Jurina đã chọn bài Dear J (Itano Tomomi) cho phần trình diễn của mình.

Kết quả Matsui được chọn vào lớp B. Cho đến nay cô vẫn là một trong những người biểu diễn tốt nhất của AKB48 tại Produce 48.

Bên cạnh đó, Muto Tomu, Takahashi Juri và Kojima Mako cũng đã thể hiện tiết mục của mình. Takahashi vào lớp B, Kojima lớp C và Muto lớp D.

Tất nhiên, các thực tập sinh Hàn Quốc đã cho người xem thấy được khả năng ca hát & vũ đạo tuyệt vời của họ, vì vậy có lẽ chúng ta sẽ được chứng kiến nhiều sự cạnh tranh khốc liệt hơn từ tất cả những cô gái này, những người sẽ nỗ lực hết mình để ghi tên mình vào top 12.

Đoạn phim giới thiệu tập tiếp theo vào tuần tới cho thấy sẽ có một cuộc chạy đua... Và ngay lập tức xuất hiện cảm giác về một nguy cơ.

Vì sao? Vì chúng ta đều hy vọng Sakura sẽ đặt chân vào top 12, nhưng nói về kỹ năng thể dục thể thao... thì Sakura lại không thể chạy được (xem video phía dưới để biết thêm chi tiết).

Dù vậy, chúng ta vẫn tiếp tục giữ vững hy vọng và mong rằng Sakura sẽ làm tốt nếu cô ấy thực sự phải thi chạy trong tập 3.

Sau 2 tuần thi thố, top 12 hiện tại là:

1 Lee Kaeun
2 Ahn Yujin
3 Kwon Eunbi
4 Jang Wonyoung
5 Miyawaki Sakura
6 Choi Yena
7 Wang Yireon
8 Goto Moe
9 Yamada Noe
10 Lee Chaeyeon
11 Takeuchi Miyu
12 Matsui Jurina

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."