Hóng Mất đồng loạt bốn thành viên, An Café sẽ tạm dừng hoạt động

Mất đồng loạt bốn thành viên, An Café sẽ tạm dừng hoạt động

Đăng vào ngày trong Tin tức 1097

Do chỉ còn lại một thành viên duy nhất nên An Café buộc phải ngừng hoạt động một thời gian.

ancafe

(Nguồn: Sony Music Japan)

An Café đã có thông báo chính thức gửi tới người hâm mộ rằng bốn thành viên là takuya (guitar), Yuki (đàn), Kanon (bass) và Teruki (trống) sẽ rời nhóm. Ngoài ra, An Café cũng sẽ tạm thời dừng mọi hoạt động. 

Năm nay, An Cafe sẽ bước sang năm thứ 15 với concert kỷ niệm mang tên LIVE CAFE 15th Anniversary Year Grand Finale sẽ diễn ra trong 2 ngày 05-06/01/2019 tại Nhà hát EX ROPPONGI ở Tokyo. Hai concert lần này sẽ là sân khấu cuối cùng có sự góp mặt của bốn thành viên kể trên.

Trong thông báo chính thức, An Café có nói rằng, “Đây là kỷ niệm 15 năm của chúng tôi, nên chúng tôi đã bàn luận rất nhiều về các hoạt động tiếp theo cũng như tương lai của các thành viên". takuya và Yuki chia sẻ, "Chúng tôi đã hoàn thành sứ mệnh của mình trong ngành công nghiệp âm nhạc này.” Trong khi đó, Kanon và Teruki nói họ "muốn đi theo những con đường khác.” Duy chỉ có Miku nói rằng anh “muốn tiếp tục hát các ca khúc của An Cafe".

Những ý kiến trái chiều giữa các thành viên đã dẫn đến việc họ không thể tiếp tục hoạt động với 5 người được nữa. Sau này 06/01/ 2019 An Café vẫn sẽ tồn tại nhưng sẽ tạm dừng hoạt động vì chỉ còn thành viên duy nhất là Miku, giọng ca chính của nhóm.

Kanon đã quyết định từ rất lâu rằng An Café sẽ là ban nhạc cuối cùng anh tham gia và anh sẽ từ bỏ nghệ danh Kanon đã theo anh trong suốt nhiều năm qua. Kanon cũng sẽ không có ý định thành lập một ban nhạc mới nào khác. Tương tự, Miku cũng nói rằng An Café sẽ là ban nhạc cuối cùng của anh, và đó là lý do anh muốn tiếp tục hoạt động với ban nhạc này.

Nhóm nhạc rock An Cafe được thành lập năm 2003 với 3 thành viên Miku, Bou và Kanon. Không lâu sau đó, Takeru vào nhóm. Năm 2007, Bou rời nhóm và một tháng sau đó, takuya và Yuki gia nhập An Café. Trong khoảng thời gian đó, An Café thực hiện rất nhiều tour diễn nước ngoài và có lượng fan quốc tế đông đảo.

Nhóm đã từng tạm dừng hoạt động vào năm 2010 và trở lại vào tháng 09/2012.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."