Hóng Kutsuna Shiori hợp tác cùng Adam Sandler và Jennifer Aniston

Kutsuna Shiori hợp tác cùng Adam Sandler và Jennifer Aniston

Đăng vào ngày trong Tin tức 1816

Nữ diễn viên tài năng sẽ góp mặt trong phim điện ảnh hài do Netflix sản xuất.

Phim điện ảnh hài Murder Mystery do Netflix sản xuất với sự tham gia đóng chính của Adam Sandler và Jennifer Aniston vừa xác nhận sự góp mặt của nữ diễn viên Kutsuna Shiori. Như vậy, sau vai diễn Yukio nhận được nhiều sự chú ý trong bom tấm Deadpool 2 vừa ra mắt, Kutsuna Shiori lại tiếp tục có một dự án đáng mong đợi khác ở thị trường quốc tế.

shiori
(Kutsuna Shiori trong Deadpool 2 - Ảnh: Ettrence)

Murder Mystery là câu chuyện về anh chàng cảnh sát New York (Adam Sandler) sau một thời gian dài hứa hẹn cũng đã thực hiện được lời hứa về chuyến du lịch châu Âu cho cô vợ của mình (Jennifer Aniston). Trên chuyến bay đến châu Âu, họ gặp một người đàn ông bí ẩn (Luke Evans) mời họ tham dự một buổi họp mặt gia đình thân mật được tổ chức trên chiếc du thuyền của siêu tỉ phú Malcolm Quince (Terence Stamp). Trớ trêu thay, Malcolm Quince và cặp đôi trở thành nghi phạm chính trong một câu chuyện trinh thám thời hiện đại.

Bên cạnh bộ ba Adam Sandler (diễn viên kiêm nhà sản xuất), Jennifer Aniston và Luke Evans, cùng Kutsuna Shiori vừa công bố, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Gemma Arterton, John Kani, Adeel Akhtar, David Walliams, Dany Boon, Luis Gerado Mendez và Ólafur Darri Ólafsson.

Murder Mystery do Kyle Newacheck của Workaholics đảm nhận vị trí đạo diễn và James Vanderbilt - biên kịch của Zodiac, The Amazing Spider-Man phụ trách phần kịch bản. Bối cảnh của Murder Mystery được thực hiện ở Montreal, Canada và một số địa điểm khác ở châu Âu.

Murder Mystery do Endgame Entertainment, Happy Madison và Vinson Films sản xuất dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2019.

 

Nguồn: natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."