Top Honda Tsubasa – Làm thế nào để thấu hiểu nhân vật

Honda Tsubasa – Làm thế nào để thấu hiểu nhân vật

Đăng vào ngày trong Tin tức 3025

Bài phỏng vấn Honda Tsubasa sau KOINAKA ~ Best Friends in Love.

Với tư cách là một nữ diễn viên kiêm người mẫu, Honda Tsubasa vẫn luôn gây ấn tượng với khán giả với nụ cười thu hút và tính cách tử tế của mình. Trong KOINAKA~ Best Friends in Love, Honda vào vai nữ nhân vật chính Serizawa Akari, người phải đưa ra lựa chọn giữa hai người bạn con trai lâu năm. So sánh với những vai diễn trong quá khứ, qua bộ phim này, Honda đã cho thấy mặt trưởng thành và cứng cỏi của mình. Trong bài phỏng vấn này, chúng tôi đã hỏi Honda về suy nghĩ của cô về nhân vật Akari và làm thế nào để cô thấu hiểu được nhân vật.

basa

Xin hãy cho chúng tôi biết thêm về nhân vật Akari Serizawa.

Tôi nghĩ Akari là một cô gái ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng cũng rất cứng cỏi, ương ngạnh. Việc cô vẫn có thể giữ được vẻ lạc quan bất chấp việc bố mình đã bỏ trốn vì khoản nợ ngập đầu đã chứng tỏ từ trong sâu thẳm, cô là một người cứng cỏi. Đồng thời, một lí do khác chắc hẳn là vì cô luôn có Aoi ở bên mình cho tới trước khi cô rời khỏi thị trấn. Akari là kiểu người vừa nhẹ nhàng, mềm mỏng lại vừa cứng cỏi, mạnh mẽ. Tôi rất thưởng thức một người con gái như cô ấy.

Cô cảm thấy thế nào về mối quan hệ của Akari và Aoi trong tư cách là những người bạn từ thời thơ ấu?

Bản thân tôi không có bạn từ thời thơ ấu như họ, nhưng tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vời. Họ chắc chắn luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên nhau bởi họ đã lớn lên cùng nhau và hiểu nhau quá rõ. Nhưng một khi những cảm xúc lãng mạn bắt đầu nảy sinh, tôi đoán họ sẽ cảm thấy ngượng hoặc khó xử *cười*. Có lẽ đó là lí do họ chưa bao giờ có thể thể hiện những cảm xúc chân thật của mình khi còn trẻ.

basa

basa

Sau đó Shota xuất hiện và xen vào giữa Akari và Aoi, phải không?

Đúng vậy. Khi Shota mới chuyển đến trường của Akari và Aoi, cậu ấy đã mất một thời gian để mở lòng với những người khác. Cậu ấy là một người yên tĩnh và sống nội tâm, nhưng bên trong cậu ấy cũng rất nhẹ nhàng và ngọt ngào. Tôi nghĩ chính Aoi đã giúp Shota có thể thoát ra khỏi vỏ bọc của chính mình. Sau đó Shota rất cố gắng học tập và làm việc để trở thành một bác sĩ. Ý tôi là, hầu như tất cả phụ nữ trên đời này đều mơ được cưới một bác sĩ, phải không? *cười* Cậu ấy là một chàng trai dễ mến và rất thu hút đấy nhỉ?

Nếu phải chọn giữa Aoi và Shota, bạn sẽ muốn ở bên ai?

Tôi sẽ chọn một người có sở thích giống mình. Ví dụ, tôi là người yêu chó, vậy nên anh ấy cũng sẽ phải thích chó. Tôi còn thích chơi trò chơi và đọc truyện tranh, nên anh ấy phải là người hiểu được những sở thích của tôi. Trên tất cả, tôi sẽ chọn một người có nụ cười chân thật vì tôi nghĩ nụ cười chính là sự phản ánh của con người bên trong bạn. Vậy nên…đó sẽ là chàng trai nào nhỉ? *cười*

basa

basa

Trước đây bạn đã từng hợp tác với FukushiSota rồi, nhưng mọi chuyện thế nào trong lần hợp tác tiếp theo này?

Quá trình quay phim chỉ kéo dài cho một tuần hay gì đó, vậy nên thật sự không có nhiều thời gian để tôi tìm hiểu thêm về cậu ấy, nhưng việc đã quen nhau từ trước giúp chúng tôi nhập vai làm những người bạn thời thơ ấu dễ dàng hơn và thuyết phục hơn ngay từ đầu.

Cuối cùng, bạn có thể gửi một lời nhắn đến cho các fan của chương trình không?

Tôi vào vai Akari từ khi cô ấy còn là một học sinh trung học và sau đó là một người phụ nữ trưởng thành. Tôi nghĩ những ngày tháng học đường đó là khoảng thời gian tràn ngập niềm vui, nhưng tôi nghĩ bộ phim này cũng cho thấy được sức hút của cuộc sống của một người trưởng thành. Ở những tập trong nửa sau bộ phim, có lẽ sẽ có cảnh xem pháo hoa, và đây là hình ảnh đại diện cho một kí ức đặc biệt của cả Akari, Shota và Aoi.

 

Nguồn: FujiTV

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."