Hóng Seven Bank tuyển các nhân vật ikemen hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch

Seven Bank tuyển các nhân vật ikemen hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch

Đăng vào ngày trong Tin tức 1351

Dự án còn quy tụ những seiyuu nổi tiếng như Maeno Tomoaki, Ono Yuuki hay Okamoto Nobuhiko.

Seven Bank đang cộng tác với whomor Inc. cho một dự án tạo ra những nhân vật ikemen để giúp đỡ khách hàng thực hiện các giao dịch của họ. Một video quảng cáo đã ra mắt trong tuần này để nhằm giới thiệu dự án Seven Concierge và các nhân vật.

 

Seven Concierge

Dự án có bảy nhân vật trợ giúp đặc biệt với sự đa dạng độc đáo trong tính cách. Dàn diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật bao gồm:


Maeno Tomoaki trong vai Kaido Sho


Ono Yuuki trong vai Hinata Itsuki


Okamoto Nobuhiko trong vai Hino Kaede


Kimura Ryohei trong vai Tsukishiro Tsukumo


Yonaga Tsubasa trong vai Kagurazaka Niko


Kobayashi  Yusuke trong vai Suzunari Anju


Tsuda Kenjiro trong vai Himuro Ryuji

Người hâm mộ có thể nghe giọng của diễn viên lồng tiếng đã được thu âm thông qua hệ thống loa thông minh hoặc máy ATM. Nhân vật sẽ cho người dùng biết thông tin tài khoản Seven Bank của họ sau khi liên kết từ loa thông minh tới tài khoản. Người dùng sẽ có cảm giác như đang trò chuyện với các nhân vật khi kiểm tra số dư tài khoản và các thông tin giao dịch khác. Video và âm thanh của nhân vật sẽ khả dụng tại một số máy ATM chọn lọc. Nhân viên của dự án hy vọng sẽ triển khai các ATM tích hợp vào tháng 8 và chỉ dành riêng cho khách hàng của Seven Bank (dù những người có tài khoản ngân hàng khác vẫn có thể sử dụng máy).

Ngoài ra, dự án sẽ có một gian hàng tại sự kiện Comic Market 94 vào tháng 8 tới đây. Ngay cả những người không phải là khách hàng của Seven Bank cũng có thể thử trải nghiệm ATM của dự án này.

Một chiến dịch quảng cáo sẽ mang đến cơ hội giành được một trong bảy tấm bìa cao cấp có chữ ký của seyuu. Khách hàng của Seven Bank có thể tham gia qua cổng trực tuyến. Đợt đầu tiên của chiến dịch sẽ có chủ chốt là nhân vật Kaido Sho và đang vận hành từ ngày 27/6 đến ngày 23/7.

Ngân hàng Mizuho cũng bắt đầu hợp tác với manga Saitsuyo Densetsu Nakane (Strongest Legend Nakane) để quảng cáo trực tuyến hồi đầu tháng này.

 

Nguồn: AnimeNewsNetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."