Hóng Nachos chia sẻ phiền muộn về sự khắc nghiệt trong ngành người mẫu

Nachos chia sẻ phiền muộn về sự khắc nghiệt trong ngành người mẫu

Đăng vào ngày trong Tin tức 886

Người mẫu độc quyền của Popteen đã hé lộ lý do vì sao cô không thể xuất hiện trên tạp chí thời gian gần đây.

nachos
(Nguồn: Twitter của Nachos)

Một trong những thử thách đối với người mẫu ở Nhật là họ phải cố gắng giữ dáng và trông luôn đẹp trên mọi bức hình. Và áp lực rằng đã là người mẫu thì phải “siêu gầy” vẫn luôn là vấn đề tiếp tục được tranh cãi, không chỉ riêng tại Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới.

Trong khi Nachos, người mẫu độc quyền của Popteen luôn đăng những bức hình vui vẻ lên Instagram, bài viết gần đây trên trang blog của cô ấy đã làm sáng tỏ một số lý do tại sao dạo gần đây cô xuất hiện trên tạp chí.

nachos
(Nguồn: Twitter của Nachos)

Đối với nhiều người trong chúng ta, khi nhìn Nachos, đều phải đồng ý rằng cô ấy không thừa cân chút nào, cô ấy vẫn rất đáng yêu và xinh đẹp. Nhưng những thách thức trong chỉ số cân nặng của một người mẫu thật sự đã ảnh hưởng rất nhiều tới người mẫu nổi tiếng này.

Nachos đã đăng tải trên blog như sau:

Tôi sẽ nói cho mọi người biết lý do vì sao dạo gần đây tôi không thể xuất hiện trên ‘Pop’.

Kể từ khi tới Tokyo, tôi đã tăng cân khá nhiều.

Bạn cũng hiểu cảm giác mỗi khi bản thân tăng hay giảm cân chứ nhỉ? Không lâu trước đây, tôi đã vô cùng chán nản khi thấy mình tăng nhiều cân như vậy.

Tôi đã được yêu cầu phải tạm nghỉ chụp hình cho Popteen vô thời hạn cho đến khi giảm được cân.

Nghe được điều này, tôi thấy như “sét đánh ngang tai” vậy.

Thật đau đớn khi phải rời khỏi Popteen. Tôi đã muốn làm việc thật chăm chỉ nhưng cảm xúc hiện tại của tôi là tôi đang rất béo. Tôi chán ghét chính bản thân mình vì đã phản bội người hâm mộ khi để mình tăng cân nhiều như vậy.

Tôi thấy bản thân mình không còn đủ tốt nữa, rằng tôi không muốn là chính mình, tôi không còn muốn cố gắng nữa bởi tôi đã chán ghét bản thân mình tới mức muốn biến mất luôn khỏi thế giới này. Tôi như rơi xuống vực sâu vậy.

Nhưng trong một khảo sát bình chọn người được khán giả muốn thấy trên những tấm hình nhất, thật ngạc nhiên khi tôi xếp thứ nhất và đã nhận được cuộc gọi mời chụp hình.

Việc này thật sự đã giúp tôi rất nhiều vì tôi nhận ra mình vẫn nhận được sự  ủng hộ của mọi người. Tôi đã phiền muộn trong một thời gian dài nhưng việc nhận được sự ủng hộ đã giúp tôi lất lại động lực để cố gắng hết sức mình.

Tôi nhận ra mình đã bỏ qua những điều thật sự quan trọng trong cuộc sống này. Nhưng sự tự tin của tôi tăng dần lên và lo âu ngày càng được giảm bớt.

Gửi tới những người luôn ủng hộ tôi, tôi sẽ không bỏ cuộc vì tôi vẫn còn ước mơ và tôi sẽ trở nên mạnh mẽ nhiều hơn nữa.

Dù nói như vậy có vẻ quá muộn rồi, nhưng tôi đã quyết định sẽ cố gắng nhiều hơn bất kỳ điều gì.

Trong tháng vừa rồi, tôi đã giảm được 4 kg. Dần dần, kết quả giảm cân đã thấy rõ hơn. Tôi chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu và quay trở lại làm người mẫu, vì đó là việc quan trọng đối với tôi.

Nachos tiếp tục chia sẻ:

Tôi sẽ tập trung vào ước mơ của mình, tôi muốn cùng mọi người ở Pop làm việc thật chăm chỉ. Tôi rất tâm huyết với Popteen, thật sự nghiêm túc đến mức tôi coi đó là nơi thuộc về mình vậy.

Vậy nên, tôi tự hỏi mình có thể bắt đầu lại không?

Tôi đã có nhiều thất bại, cũng từng chán nản, Tôi không hoàn hảo những tôi muốn tập trung cho ước mơ ở Pop cùng mọi người. Tôi muốn cùng mọi người cố gắng.

Tôi đã quyết định sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và nhất định sẽ trở lại.

Tôi rất mong chờ ngày mình trở nên thật gầy và xinh đẹp, rồi mọi người lại có thể thấy tôi xuất hiện trên Pop!”.

Người hâm mộ cũng đã chia sẻ rất nhiều bình luận về việc họ cảm thấy phẫn nộ khi nhiều người mẫu lúc nào cũng phải siêu gầy. Nhưng vì đó là những tiêu chuẩn của một người mẫu, họ mong rằng cô có thể giảm cân và trở lại làm người mẫu của Popteen.

Nguồn: Neo- Tokyo 2099
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."