Hóng Những chia sẻ của hai nghệ sĩ hàng đầu EXILE trước sự ra đi của Nakao Shota

Những chia sẻ của hai nghệ sĩ hàng đầu EXILE trước sự ra đi của Nakao Shota

Đăng vào ngày trong Tin tức 842

Vào ngày 06/07/2018, Nakao Shota đã qua đời ở tuổi 22 do ung thư dạ dày.

exile
(c) LDH

Vài hôm trước, đại gia đình LDH đã nhận được tin buồn rằng thành viên của FANTASTICS và EXILE TRIBE, Nakao Shota đã qua đời ở tuổi 22 do ung thư dạ dày tại bệnh viện ở Tokyo vào lúc 7 giờ 23 phút sáng này 06/07/2018.

Nakao Shota

Giọng ca chính của EXILE, ATSUSHI đã chia sẻ những kỷ niệm của anh với Nakao, “Tôi đã có cơ hội gặp Nakao khoảng hai tuần trước khi cậu ấy qua đời. Shota lúc đó rất gầy nhưng cậu cậu ấy vẫn cố chống chọi với căn bệnh để giành lại sự sống và tôi lúc đó, tôi cảm thấy như mình đang nhìn thấy tia hy vọng của ngày mai. Tôi đã nghĩ rằng sức khỏe của cậu ấy sẽ có tiến triển từng chút một.”

Ngoài ra, trưởng nhóm EXILE, HIRO cũng chia sẻ , “Tôi nghĩ các bạn đã đều biết tin buồn này từ LDH Japan. Vào ngày 06 tháng này, Nakao Shota đã trút hơi thở cuối cùng do bệnh tình không qua khỏi. Thật đáng buồn, đau đớn và căm phẫn. Trong nhiều tháng, dù phải trải qua bao đau đớn, cậu ấy vẫn không từ bỏ, mỗi ngày, cậu ấy đều cố gắng hết mình. Cậu ấy đã chiến đấu với bệnh tật và điều đó thật đáng kinh ngạc, tôi rất ngưỡng mộ tinh thần mạnh mẽ của cậu ấy.

Nguồn: Neo- Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."