Hóng YUKI phát hành ca khúc chủ đề cho bộ phim Kohi ga Samenai uchi ni

YUKI phát hành ca khúc chủ đề cho bộ phim Kohi ga Samenai uchi ni

Đăng vào ngày trong Tin tức 782

Một bài hát ý nghĩa đi cùng một bộ phim cũng ý nghĩa không kém.

YUKI
(Nguồn: Epic Records)

Ca khúc mới của YUKI mang tên Toroimerai sẽ là ca khúc chủ đề của bộ phim Kohi ga Samenai uchi ni (tựa tiếng Anh: The coffee doesn’t get cold at home).

Toroimerai bắt nguồn từ một từ tiếng Đức “Träumerei” có nghĩa là mơ hoặc là giấc mơ ban ngày, và nó cũng là một bản giao hưởng nổi tiếng của Robert Schumann.

YUKI chia sẻ về tên bài hát, “Chúng ta đang sống trong thời đại vừa âu sầu vừa hạnh phúc và tôi luôn hướng tới một cuộc sống không phải hối hận vì điều gì. Khi con người cố gắng để tiến lên phía trước, đôi lúc họ sẽ mắc phải sai lầm. Có lúc sẽ có được sự tha thứ, điều đó cũng xảy đến với tôi… Cho dù họ từng mắc sai lầm, nhưng họ rồi cũng tha thứ cho nhau và trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi có rất nhiều vết sẹo nhỏ, mỗi lần tôi nhìn chúng, tôi nhắc nhở bản thân mình rằng tôi được tha thứ.  Thậm chí dù bạn có trách móc bản thân mình trong quá khứ, dù bạn có tiến lên phía trước, rồi sẽ có một người nào đó hiểu rằng quyết định trong quá khứ không phải là ích kì. Tôi viết bài hát này với hy vọng cuộc sống sẽ đi theo hướng đó.  Mọi người hãy xem phim, hãy nghe thử Toroimerai, hãy khóc thật nhiều và cười thật nhiều nhé.”

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."