Hóng Mr.Children thể hiện ca khúc chủ đề phim truyền hình Hagetaka

Mr.Children thể hiện ca khúc chủ đề phim truyền hình Hagetaka

Đăng vào ngày trong Tin tức 1618

Bộ phim do Ayano Go đóng chính sẽ chính thức được phát sóng bắt đầu từ ngày 19/07.

mrchildren
(Nguồn: Toy's Factory)

Sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng, nhóm nhạc rock nổi tiếng Mr.Children đã quay trở lại với ca khúc mới. Đây sẽ là bài hát chủ đề cho phim truyền hình mùa hè sắp ra mắt của đài TV Asahi mang tên Hagetaka. Với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Ayano Go, Watabe Atsuro, Sawajiri Erika, và Kobayashi Kaoru, bộ phim lấy bối cảnh Nhật Bản vào thời điểm nền kinh tế đang hỗn loạn, kể về doanh nhân Washizu Masahiko (Ayano Go) được mệnh danh là “con kền kền” khi chuyên đi thâu tóm những ngân hàng  tồn đọng nợ xấu và các doanh nghiệp đang làm ăn thua lỗ.

ayanogo
(Nguồn: TV Asahi)

Với tên gọi SINGLES, ca khúc chủ đề do Mr.Children thể hiện là một bài hát có tiếp tấu nhanh và giai điệu khác lạ. Khi được hỏi về cảm nhận, Sakurai Kazutoshi nói rằng ca khúc này là bản giao hòa của rất nhiều cảm xúc mà anh đã trải qua khi đọc kịch bản phim, nổi bật trong đó là nỗi buồn, cô đơn và sức mạnh tiềm tàng mãnh liệt.

Hiện tại chưa có thêm thông tin gì về ca khúc này, tuy nhiên bạn chắc chắn sẽ được thưởng thức ca khúc khi Hagetaka lên sóng bắt đầu từ 19/07. Ngoài ra, một đoạn nghe thử ngắn cũng đã được đăng tải tại đây.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."