Hóng Live-action Zero Ikkakusenkin Game có phần tiền truyện chiếu độc quyền trên Hulu

Live-action Zero Ikkakusenkin Game có phần tiền truyện chiếu độc quyền trên Hulu

Đăng vào ngày trong Tin tức 2030

Đây sẽ là những câu chuyện do các thành viên của NEWS đóng chính.

Masuda Takahisa
(c): Hulu

Trang web chính thức của Zero Ikkakusenkin Game, phim truyền hình chuyển thể từ manga của tác giả Fukumoto Nobuyuki, vừa thông báo sẽ có thêm 3 câu chuyện nguyên bản được phát độc quyền trên Hulu Nhật Bản. Bộ phim này có tựa đề Zero: Episode Zero và tập đầu tiên sẽ ra mắt vào chủ nhật 15/07.

Các tập phim sẽ hé lộ quá khứ của nhân vật chính Zero, do thành viên Kato Shigeaki của NEWS đóng. Tuy nhiên trong cả hai bộ phim truyền hình và Hulu, câu chuyện sẽ lần lượt tập trung vào 3 người bạn của anh, do các thành viên khác của NEWS đóng - Koyama Keiichiro, Masuda Takahisa và Tegoshi Yuya. Tập đầu tiên mang tên Yamaguchi Kazuya-hen sẽ xoay quanh những gì mà Kazuya, do Masuda đóng, làm trước các sự kiện trong bộ phim chính.

Zero Ikkakusenkin Game
(c): NTV

Nội dung Zero Ikkakusenkin Game nói về một trò chơi sinh tồn trong đó người thắng cuộc sẽ nhận được khoản tiền thưởng khổng lồ. Trong manga nguyên tác, nhân vật chính là Zero, một thiếu niên thiên tài cờ bạc, nhưng trong bản truyền hình, Zero là thầy giáo ở một trường tư thục.

Zero Ikkakusenkin Game sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 15/07, lúc 10 giờ 30 tối chủ nhật hàng tuần trên NTV.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."