Hóng 3 ngôi sao nữ của Cheer☆Dance cùng hội tụ trong một khung hình

3 ngôi sao nữ của Cheer☆Dance cùng hội tụ trong một khung hình

Đăng vào ngày trong Tin tức 1537

Instagram của phiên bản truyền hình vừa công bố hình ảnh Hirose Suzu tạo dáng cùng Tsuchiya Tao và Araki Yuko.

cheerdance
(c) TBS

Vào tháng 3 năm ngoái, bộ phim về nhảy cổ động Cheer☆Dance ~ Joshi Kousei ga Cheerdance de Zenbei Seiha Shichatta Honto no Hanashi đã ra mắt với Hirose Suzu đảm nhận vai chính. Bộ phim về Tomonaga Hiraki (Hirose đóng) tham gia vào câu lạc bộ nhảy cổ động của trường trung học Fukui Chuo để gây sự chú ý với một chàng trai. Nhưng khi huấn luyện viên nghiêm khắc của đội là Saotome Kaoru (Amami Yuki đóng) tuyên bố muốn đưa họ trở thành nhà vô địch US và tất cả không được phép có bạn trai hay hẹn hò, rất nhiều thành viên đã từ bỏ đội. Nhưng đồng đội của Hiraki đã dũng cảm đi tiếp. Họ có thể đạt mục tiêu là trở thành nhà vô địch US được không?

Ngày 20/07, bộ phim truyền hình Cheer☆Dance sẽ phát tập đầu tiên trên TBS, xoay quanh một nhóm học sinh mới nỗ lực trở thành đội Cheer Dance vang danh.

Dàn diễn viên của bộ phim gồm có Tsuchiya Tao, Ishii Anna, Sakuma Yui, Araki Yuko và nhiều gương mặt khác. Hirose Suzu, người đóng chính trong phim gốc, sẽ có sự xuất hiện đặc biệt trong bộ phim này với vai Tomonaga Hikari.

Trên trang Instagram của Cheer☆Dance, một bức hình ba người gồm Araki Yuko, Hirose Suzu và Tsuchiya Tao đã được đăng tải.

cheerdance

Nguồn: Neo- Tokyo 2099
Dịch: Kaze

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."