Hóng Hình ảnh Imada Mio cá tính trong bài phỏng vấn của Onitsuka Tiger

Hình ảnh Imada Mio cá tính trong bài phỏng vấn của Onitsuka Tiger

Đăng vào ngày trong Tin tức 2388

Kiểu tóc mới của cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ các fan.

Imada Mio
(c) Onitsuka Tiger

Trong bài phỏng vấn mới đây trên tạp chí Onitsuka Tiger, Imada Mio xuất hiện cùng loạt sản phẩm mới toanh MNR Moccassin AP (là một phần trong bộ sưu tập Onitsuka Tiger x Andrea Pompilio).

Imada bắt đầu được chú ý khi tham gia bộ phim truyền hình Hana Nochi Hare ~ Hanadan Next Season. Số lượng người theo dõi Instagram của nữ diễn viên đã tăng đột biết khi phim được lên sóng và đã vượt mốc 1 triệu người hồi tháng 6 vừa qua.

Trong bài phỏng vấn, Imada tâm sự về những vai diễn mà cô muốn thử sức trong tương lai, chụp ảnh selfie và cũng đăng hình lên Instagram, cùng nhiều điều khác.

Imada Mio
Imada Mio
Imada Mio
Imada Mio
(c) Onitsuka Tiger

Andrea Pompilio là một trong những ngôi sao đang lên của ngành công nghiệp thời trang, hợpc tác cùng Prada ở Milan, Calvin Klein ở New York và Yves Saint Laurent ở Paris.

Pompilio hợp tác cùng Onitsuka Tiger từ năm 2013, với nhiều sản phẩm đa dạng từ giày dép cho đến hàng may mặc, phụ kiện. Các sản phẩm của OTxAP đang cực hot!

Hồi đầu tuần này, Imada đã cắt tóc và đang để kiểu mái ngang khỏe khoắn. Nhiều fan trên Instagram đã bày tỏ sự yêu thích với kiểu tóc mới của cô.

Imada Mio
(c) Instagram: imada_mio

Nguồn ảnh: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."