Top Trò chuyện cùng Hirosue Ryoko về phim truyền hình Naomi to Kanako

Trò chuyện cùng Hirosue Ryoko về phim truyền hình Naomi to Kanako

Đăng vào ngày trong Tin tức 2203

Hirosue Ryoko và Uchida Yuki đóng chính trong bộ phim truyền hình lôi cuốn đầy bất ngờ Naomi to Kanako. Công chúng Nhật Bản nhìn thấy họ đã chuyển mình từ một thần tượng nhạc pop thiếu niên ngọt ngào thành những nữ diễn viên tuyệt vời, đẳng cấp trong các chương trình truyền hình rating cao và các bộ phim đoạt giải thưởng.

phỏng vấn

Trong Naomi to Kanako, họ đảm nhận vai trò mới khác với những nhân vật vui vẻ, ngọt ngào được yêu thích vẫn thường thấy. Trong cuộc phỏng vấn này, chúng tôi đã đề nghị Hirosue Ryoko kể cho chúng tôi nghe về câu chuyện, các nhân vật, cũng như trải nghiệm của cô trong quá trình quay phim.

Ấn tượng của cô sau khi đọc tiểu thuyết gốc của Okuda Hideaki, rồi đến kịch bản kịch bản là gì?

Bộ phim kì bí đầy hồi hộp và bất ngờ chắc chắn sẽ hấp dẫn và khiến bạn say mê. Nhưng xem xét bộ phim này được nhắm đến mục tiêu chủ yếu là khán giả nữ, nhà sản xuất, đạo diễn và tôi đều đồng ý rằng chúng tôi không muốn đặt trọng tâm của câu chuyện quá nhiều vào bạo lực hoặc nhấn mạnh quá nhiều vào các yếu tố gây sốc. Chúng tôi muốn chắc chắn truyền đạt câu chuyện theo hướng miêu tả các nhân vật và âm mưu theo một cách sâu sắc và có ý nghĩa. Thêm vào đó, chúng tôi cũng quyết định thường xuyên bao gồm những cuộc trò chuyện ngẫu nhiên giữa Naomi và Kanako và chút ít những mẩu ký ức của họ từ những ngày đại học để làm cho câu chuyện xuất hiện trở nên liên quan hơn.

phỏng vấn

Naomi cuối cùng phạm tội để cứu người bạn tốt nhất của cô ấy. Cô cảm thấy thế nào về quyết định của Naomi và Kanako?

Thực tế họ đã thự hiện một vụ giết người rõ ràng không phải là điều tôi có thể biện minh theo bất kỳ cách nào. Nhưng khi bạn bị dồn vào chân tường và mắc kẹt trong bóng tối, tôi nghĩ điều quan trọng đối với chúng ta với tư cách con người là cố gắng tìm cách thoát ra để đạt được hạnh phúc. Và (khi bạn đang ở trong tình huống đó,) rất may mắn nếu có ai đó sẵn sàng giơ tay ra giúp đỡ bạn. Tôi rất biết ơn nếu người xem lần đầu tiên cảm thấy rằng có khả năng tình huống này có thể xảy ra với họ và cảm thấy thông cảm với Naomi và Kanako, rồi dần dần bắt đầu cổ vũ họ. Bộ phim này rất khác với bộ phim tôi từng tham gia trong quá khứ, nhưng tôi lạc quan rằng nó sẽ diễn ra theo hướng chúng tôi dự định.

Có điều gì cô luôn suy nghĩ khi đóng vai Naomi không?

Ngược lại với Kanako, người rất nhẹ nhàng và dịu dàng, lần đầu tiên tôi có ấn tượng với Naomi là một người tự lèo lái cuộc đời, định hướng nghề nghiệp theo hướng độc đáo của  "Quý cô hoàn hảo". Nhưng bây giờ, tôi nghĩ rằng sẽ khiến cho cô ấy thực tế hơn và dễ hiểu hơn như một cá tính nếu cô ấy có một số khuyết điểm hoặc phạm sai lầm. Nhà sản xuất đã nói rằng Naomi ban đầu có thể xuất hiện là người gai góc hơn trong bộ đôi, nhưng trên thực tế, Kanako trở thành một trong những người chỉ huy khi câu chuyện tiến triển. Tình trạng tuyệt vọng của cô đã cho cô sức mạnh để đẩy mọi thứ đến cuối cùng với sự mạo hiểm cuộc sống của cô.

Từ Yoshida Yo, Sato Ryuta đến Takahata Atsuko, dàn diễn viên phụ đều là những tên tuổi xuất sắc. Cô có thể cho chúng tôi biết khi làm việc với họ thì ra sao và gửi lời nhắn nhủ đến người xem?

phỏng vấn

phỏng vấn

Sato Ryuta thực sự là một người rất quyến rũ, đáng yêu, nhưng anh có sự thể hiện tuyệt vời với vai diễn người chồng bạo hành và miệng lưỡi cay nghiệt Tatsuro. Takahata Atsuko thật xuất sắc trong diễn xuất và mang đến tính cách rất độc đáo cho nhân vật cô Lí trong cuộc sống. Tôi nghĩ cô ấy là người duy nhất có thể diễn và phù hợp với nhân vật một cách hoàn hảo. Tiếp nữa, có Yoshida Yo trong vai chị Yoko của Tatsuro. Tôi nghĩ cô ấy là một nữ diễn viên đầy nội lực có thể xử lý bất kỳ loại nhân vật nào. Tôi hy vọng rằng khán giả sẽ thích thú khi xem trận chiến dữ dội, mãnh liệt giữa Yoko, Naomi và Kanako khi câu chuyện phát triển hướng tới đỉnh điểm của nó.

 

Nguồn: Fuji TV

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."