Top Yamazaki Kento chia sẻ về quá trình thực hiện Good Doctor

Yamazaki Kento chia sẻ về quá trình thực hiện Good Doctor

Đăng vào ngày trong Tin tức 2830

Đây là bài phỏng vấn độc quyền do Fuji TV thực hiện.


(c) Fuji TV

Là một trong những diễn viên nổi như cồn ở Nhật Bản hiện nay, Kento Yamazaki đang đóng vai chính trong Good Doctor, bộ phim truyền hình giờ vàng của đài Fuji TV. Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên, anh nói về những thử thách mới, cũng như suy nghĩ của mình về bộ phim truyền hình sẽ mang đến sự ấm áp cho khán giả vào mỗi buổi tối thứ hai này.


(c) Fuji TV

Ấn tượng đầu tiên của bạn sau khi đọc kịch bản là gì?
Tôi nghĩ rằng đây là một câu chuyện ấm áp. Giống như cách mà sự chân thành của Minato đã dần dần bắt đầu xoa dịu tình cảm của những người phản đối cậu ấy.

Bạn nghĩ Minato là nhân vật như thế nào?
Tôi cho rằng cậu ấy trung thực và thuần khiết như một đứa trẻ. Một người muốn đảm bảo rằng có nhiều trẻ em trong bệnh viện được trao cơ hội để có một tương lai hạnh phúc.


(c) Fuji TV

Bạn dự định thủ vai Minato, một người mắc chứng Rối loạn Phổ Tự Kỷ, như thế nào?
Tôi sẽ cố gắng nhập vai mà không quá chú tâm về điều đó. Tất nhiên, tôi cần phải nhận thức được nó ở một mức độ nhất định, nếu không nhân vật sẽ không được khắc họa đầy đủ. Nhưng, tôi không muốn làm cho nó quá rõ ràng. Có thể là không dễ dàng, nhưng tôi chỉ hy vọng rằng mình có thể đóng vai Minato theo một cách vẫn trung thành với tính cách kiên cường của cậu ấy.

Một số câu thoại có vẻ là rất khó khăn?
Vì có nhiều câu dài nên tôi đã đọc kịch bản nhiều lần. Khi Minato giải thích về một căn bệnh nào đó, tôi cố gắng nói thật nhanh mà không chú ý nhiều đến ngữ điệu.  Nó giống như vẽ ra tất cả những từ mà tôi đã ghi nhớ trong đầu.


(c) Fuji TV

Bạn đã chuẩn bị những gì cho vai diễn bác sĩ lần đầu tiên của mình?
Tôi đã có cơ hội phỏng vấn một trong số các bác sĩ nhi khoa ở một bệnh viện. Hầu hết những gì bác sĩ nói với tôi đều rất cụ thể. Hồi nhỏ tôi đã đi khám ở các bác sĩ nhi khoa, nhưng tôi hầu như chẳng còn nhớ gì nữa.
Trong cuộc phỏng vấn, tôi đã nhận ra được rằng có nhiều mảng quan trọng mà các bác sĩ thường cân nhắc khi chữa cho trẻ em. Ví dụ, có rất nhiều hình ảnh và poster của các nhân vật hoạt hình trên tường, và họ thường chơi nhạc, chẳng hạn như những bài trong các phim hoạt hình trẻ em nổi tiếng.
Đó là tất cả những nỗ lực do các bệnh viện thực hiện, để tạo ra một môi trường thoải mái cho trẻ em. Ngoài trẻ em, các bác sĩ nhi khoa cũng nỗ lực rất nhiều để giao tiếp càng nhiều càng tốt với các bậc cha mẹ. Tôi nghĩ rằng họ là những người rất giỏi.
Tuy nhiên, hiện không có nhiều khoa nhi. Trong một số trường hợp, những bệnh nhân cần được chăm sóc khẩn cấp lại không nhận được sự điều trị cần thiết kịp thời. Trong một số ca nghiêm trọng, điều này có thể gây tổn hại đến tính mạng. Sau khi nghe những câu chuyện này, tôi thực sự hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều bệnh viện có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ em.

Bạn hy vọng sẽ làm việc với các em như thế nào?
Dù chỉ mới bắt đầu quay phim nhưng tôi nghĩ các em thật tuyệt vời. Như hôm trước, có một cảnh về một đứa trẻ bị thương. Mặc dù sử dụng hóa trang đặc biệt, nhưng các diễn viên nhí đã rất chuyên nghiệp.
Tôi thường có một khoảng thời gian tuyệt vời để tán gẫu với các em trong lúc quay phim. Những lúc đó tôi thực sự cảm thấy thư giãn. Thật thú vị khi thấy những đứa trẻ rất ý thức về mọi thứ xung quanh, còn những người khác thì không.
Mặc dù đây là một bộ phim truyền hình về việc giúp đỡ trẻ em, tôi tin rằng chính các em gặp nhiều thử thách hơn với vai diễn của mình. Đặc biệt, hẳn là các cảnh phẫu thuật rất khó khăn với các em, vì các em phải thực sự tập trung. Hy vọng rằng tất cả chúng tôi có thể làm việc cùng nhau để thực hiện một bộ phim truyền hình tuyệt vời.

Ấn tượng của bạn về các diễn viên khác là gì?
Tôi đã có cơ hội tuyệt vời khi đượci diễn tập với Ueno Juri. Khi tôi gặp cô ấy, cô ấy đã là "bác sĩ" Natsumi rồi. Mặc dù Minato và Natsumi theo đuổi những mục tiêu giống nhau, nhưng ý tưởng của họ thường hay mâu thuẫn và dẫn đến xung đột.
Ueno Juri nhận thức được khoảng cách giữa hai nhân vật, vì vậy tôi rất muốn biết mối quan hệ giữa Minato và Natsumi sẽ tiến triển như thế nào.

Cuối cùng, bạn hãy gửi đến một thông điệp cho khán giả.
Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có thể hướng đến nhiều người hơn, về tình hình hiện tại của giới nhi khoa, và tôi thực sự hy vọng rằng ngày càng có nhiều người quan tâm đến việc làm việc trong lĩnh vực y tế nhi khoa. Và tôi hy vọng rằng bộ phim sẽ giúp cho người xem cảm thấy họ muốn thấy thêm các bác sĩ giống như trong bộ phim đã khắc họa. Tôi hy vọng rằng mọi người sẽ được thưởng thức bộ phim truyền hình mới này.

Nguồn: Fuji TV

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."