Hóng Yamazaki Kento đóng chính trong phim truyền hình remake Good Doctor

Yamazaki Kento đóng chính trong phim truyền hình remake Good Doctor

Đăng vào ngày trong Tin tức 3231

Bộ phim sẽ không quá cách biệt so với phiên bản gốc của Hàn Quốc.

Theo thông báo ngày 26/05, bộ phim truyền hình y khoa được yêu thích của Hàn Quốc Good Doctor sẽ có một bản remake mới toanh do Fuji TV thực hiện. Trước đó đã có một phiên bản phim truyền hình ở Mỹ cũng thành công không kém, do ABC sản xuất và ra mắt vào năm ngoái.

Nhân vật chính trong phim do Yamazaki Kento thủ diễn, đây là vai bác sĩ đầu tiên mà anh từng đóng kể từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất đến nay. Good Doctor cũng đánh dấu lần đầu tiên Yamazaki đóng chính trong một bộ phim của đài Fuji TV.

Good Doctor, Yamazaki Kento

Yamazaki vào vai Shindo Minato, một bác sĩ trẻ tuổi bị mắc hội chứng bác học, dù có trí nhớ tuyệt vời nhưng lại gặp khó khăn trong việc giao tiếp với người khác. Nhờ có sự hỗ trợ của bác sĩ Shiga Akira, Shindo đã đạt được ước mơ từ khi còn bé, đó là trở thành bác sĩ. Anh hiện đang làm việc ở khoa phẫu thuật nhi do Shiga làm giám đốc. Qua những cuộc chiến đấu với tử thần để giành lấy mạnh sống cho những đứa trẻ, Shindo gần gũi với tâm hồn của các em và cũng trưởng thành cùng các em.

Ekip Nhật Bản cho biết phiên bản lần này sẽ không quá xa rời so với nguyên tác của Hàn do Joo Won và Moon Chae Won đóng chính, phát sóng từ tháng 8 đến tháng 10/2013. Bộ phim có đề tài nhân văn này được thực hiện trong bối cảnh bác sĩ phẫu thuật nhi chỉ chiếm số lượng ít ỏi là 0.3% ở Nhật.

Good Doctor dự kiến sẽ khởi quay vào giữa tháng 6 sắp tới. Phim được phát sóng từ ngày 12/07 lúc 10 giờ tối thứ 5 hàng tuần.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."