Hóng Gouriki Ayame đăng tâm thư trên instagram liên quan đến người tình tin đồn

Gouriki Ayame đăng tâm thư trên instagram liên quan đến người tình tin đồn

Đăng vào ngày trong Tin tức 2142

Nữ diễn viên đã phải chịu những chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng liên quan đến một bài đăng cách đây không lâu.

Tháng 4/2018, tin đồn về việc nữ diễn viên Gouriki Ayame đang hẹn hò cùng doanh nhân Maezawa Yusaku - chủ của trang web bán lẻ thời trang trực tuyến ZOZOTOWN được Model Press đưa ra. 

Ngày 16/7/2018, Gouriki Ayame đăng tải trên instagram cá nhân hình ảnh cô có mặt ở Nga để xem trận chung kết World Cup.

ayame

ayame

Điều khiến cư dân mạng chú ý là Maezawa Yusaku cũng post lên instagram hình ảnh mình có mặt ở Nga vào thời điểm đó, và mặc chiếc áo thun giống hệt Ayame. Chính vì lý do này khiến cư dân mạng tin rằng Gouriki Ayame và Maezawa Yusaku đã có chuyến hẹn hò vui vẻ tại Nga.

ayame
(c) yusaku2020

Ban đầu, mọi người bình luận ủng hộ việc cả hai đi xem chung kết World Cup cùng nhau và còn mặc áo đôi, nhưng những bình luận tiêu cực bắt đầu tấn công instagram của nữ diễn viên. Những bình luận thô lỗ ám chỉ Gouriki làm diva chỉ để hẹn hò người giàu có nhờ vậy mà cô có thể đi Nga để phô trương nó.

Một số bình thuận còn trực tiếp yêu cầu Gouriki Ayame tôn trọng người hâm mộ của mình bằng cách đừng đăng những thứ riêng tư trên Instagram của cô. Và ngay cả nghệ sĩ hài Okamura Takashi cũng đã nói trên chương trình radio của mình về Gouriki rằng "Sẽ tốt hơn nếu bạn nghĩ đến fan của mình trước". Gouriki Ayame đã có khoảng thời gian khó khăn khi vài người bắt đầu phê phán quá gay gắt đối với cô, thậm chị còn so sánh cô với nữ diễn viên Sawajiri Erika.

Mới đây, Gouriki Ayame đã gủi một lời nhắn đến người hâm mộ của mình qua Instagram như sau:

ayame

Đầu tiên, cô nói về Maezawa: “Tôi muốn ủng hộ bằng tất cả những gì tôi có thể làm cho anh ấy. Bất cứ khi nào tôi dành thời gian với anh ấy, tôi đã có nhiều trải nghiệm mà tôi thường không thể biết và gặp những người tôi chưa từng gặp. Tôi dành mỗi ngày để biết ơn từng khoảnh khắc và tôi hy vọng rằng trải nghiệm đó sẽ giúp tôi trưởng thành”

Với những chỉ trích mà cô phải nhận "Tôi sẽ xóa tất cả các bài đăng cũ trên Instagram. Tôi có lẽ nên thay đổi suy nghĩ của mình. Cảm ơn tất cả những người đã chỉ trích tôi hay bình luận trong bài đăng của tôi”.

Những bình luận trên Instagram của Gouriki đã tiếp thêm động lực cho những người muốn lao vào cuộc khẩu chiến.

"Tôi ngạc nhiên rằng có rất nhiều người không thể chúc mừng người khác vì hạnh phúc của họ, hơn nữa, hạnh phúc của những người ủng hộ họ. Thần tượng đã tuyên bố rằng họ không thể yêu. Lãng mạn là điều tự nhiên đối với con người".

"Tôi đã đọc tin tức về những gì đã xảy ra. Cô không việc gì phải xóa các bài đăng trên Instagram của mình"

"Tại sao mọi người cảm thấy cần phải chỉ trích chuyện tình cảm của người khác?"

"Tôi chẳng thể hiểu mấy cái tranh cãi này. Đến xem một trận bóng đá có gì là sai?

“Tôi đã đọc những bình luận chỉ trích lẫn ủng hộ. Các cô gái muốn khoe về bạn trai mình trên mạng xã hội, nhưng bởi vì cô là một người nổi tiếng, tôi nghĩ điều quan trọng là phải giấu nó với người hâm mộ" 

"Cô muốn khoe về bạn trai của mình, tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng có nhiều nổi tiếng có thể cho thấy mọi thứ trong cuộc sống bình thường của họ là như thế nào. Tôi cảm thấy rằng nó chưa được chấp nhận trong xã hội bởi vì cô là một nữ diễn viên ”.

“Tôi không nghĩ cần phải xóa các bài đăng cũ trên Instagram của cô. Tôi không quan tâm cô có quan hệ với ai và rằng cô thích hẹn hò với những người giàu có! Thật tuyệt vời khi được ở bên người mình thích và làm mình hạnh phúc!"

“Xin đừng bận tâm đến những người chỉ trích cô vì họ chỉ ghen tị thôi! Tôi nghĩ những người đang chỉ trích cô sai rồi! ”

"Với số tiền đã phải chi để đến Nga, tốt nhất là nên dành giúp đỡ những người phải gặp khó khăn trong những thảm họa?"

 

Nguồn: neotokyo2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."