Hóng Khán giả phấn khích vì dáng vẻ tiếp viên quán bar yêu kiều của Ishihara Satomi

Khán giả phấn khích vì dáng vẻ tiếp viên quán bar yêu kiều của Ishihara Satomi

Đăng vào ngày trong Tin tức 4607

Bộ phim Takane no Hana do Satomi đóng chính tiếp tục là một trong những tâm điểm của mùa phim hè 2018.

Vào ngày 16/07, trên Instagram chính thức của bộ phim Tanake no Hana (NTV, mỗi tối thứ Tư từ 22:00), có kịch bản gốc do Nojima Shinji sáng tác, đã đăng tải cận cảnh vẻ đẹp của Ishihara và chiếc váy tiếp viên quầy bar của nhân vật Momo do Ishihara thủ vai ở tập 2. Từ đó cũng hình thành nên trào lưu “Tôi muốn đến bar mỗi ngày”.

Takane no Hana, Ishihara Satomi
(c) NTV

Một tài khoản đã bình luận rằng: “Trong tập 2 của bộ phim Tanake no Hana, khi Momo (Ishihara Satomi) bị Naoto (Mineta Kazunobu) hiểu lầm, cô ấy đã trở thành một tiếp viên quán bar thực thụ. Dĩ nhiên là phải tuyển dụng ngay khi phỏng vấn! Haha, tôi háo hức với diện mạo xinh đẹp của tiếp viên quán bar”. Ishihara mặc một chiếc váy hoa hồng đỏ trên nền đen, nhìn vào máy quay và vẫy tay mời gọi.

Trước dáng vẻ đáng yêu khó cưỡng như thế, cư dân mạng đã xôn xao trầm trồ, "Đi nào!", “Tôi muốn xem phim nhanh nhanh!!”, “Không thể chờ đợi đến tập 2 được nữa!”, “Nếu có một tiếp viên như thế thì mỗi ngày tôi sẽ nốc một chai!!”.

Trên tài khoản Instagram chính thức của bộ phim, những cảnh hậu trường dễ thương của diễn viên Ishihara Satomi được cập nhật liên tục. Nếu bị cô ấy thu hút thì bạn hãy mau vào xem nhé!

Takane no Hana
Takane no Hana
Takane no Hana
(c) NTV

<Tóm tắt tập phim Takane no Hana>

Tập đầu tiên của phim Takane no Hana được phát sóng vào ngày 11/07. Câu chuyện kể về nhân vật chính Momo là một cô gái tài năng hơn người và cũng là trưởng nữ của một gia đình danh giá truyền thống cắm hoa, nhưng trước ngày cưới cô phát hiện ra vị hôn phu Yoshike (Miura Takahiro) của mình là kẻ bắt cá hai tay… Hôn ước bị hủy bỏ khiến trái tim cô bị tổn thương, và rồi Kazama Naoto (Mineta Kazunobu) xuất hiện, anh là chủ cửa hàng xe đạp, một người bình thường nhưng tốt bụng.

Ngoài vẻ đẹp của Ishihara Satomi, thì những cảnh quay dễ thương khi chân Naoto khẽ chạm vào chân của Momo và câu danh ngôn “Một người biết tiếc thương khi bạn bị tổn thương thì đó là người yêu bạn”… là những điểm nổi bật trong tập 1, mang đến mức rating đầy khả quan là 11.1% (theo số liệu từ Video Research, khu vực Kanto).

Trong tập 2 của bộ phim (phát sóng vào ngày 18/07), trước những bậc thầy quy tụ trên toàn quốc, Momo hoàn thành màn trình diễn của mình mà không có bất kì vấn đề gì. Sau đó, khi Momo nhận được tin là mình đã vượt qua vòng phỏng vấn và có thể làm việc ngay cũng là lúc cô bị Naoto hiểu lầm rằng cô đang làm việc tại quán bar. Mặc dù Momo đã trải qua thời gian vui vẻ cùng với Naoto thế nhưng cô vẫn bị làm phiền bởi Yoshike...

Takane no Hana
Takane no Hana
Takane no Hana
Takane no Hana
(c) NTV

Nguồn: TheTV

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."