Hóng Toda Erika sẽ quên đi người mình yêu thương nhất trong Dai Renai Boku wo Wasureru Kimi to

Toda Erika sẽ quên đi người mình yêu thương nhất trong Dai Renai Boku wo Wasureru Kimi to

Đăng vào ngày trong Tin tức 1710

Cô và Muro Tsuyoshi sẽ cùng đóng chính trong bộ phim truyền hình mùa thu của đài TBS.

dairenai
(c) TBS

Toda Erika và Muro Tsuyoshi sẽ cùng đóng chính trong phim truyền hình Dai Renai ~ Boku wo Wasureru Kimi to (tạm dịch Great Love: With You Who Forget Me) của đài TBS. Đây là lần đầu tiên sau 8 năm kể từ sau từ sau loạt phim truyền hình và điện ảnh SPEC, Toda mới trở lại màn ảnh với một vai chính. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên Muro Tsuyoshi tham gia diễn xuất trong một bộ phim tình cảm.

Trong phim, Toda Erika vào vai Kitazawa Nao, một nữ bác sỹ 34 tuổi luôn bận rộn làm việc tại phòng khám. Cuối cùng, Kitazawa quyết định đính hôn với Ibara Yuichi, một đồng nghiệp mặc dù cô không thật sự yêu anh ta. Một tháng trước lễ cưới, Kitazawa đã có cuộc gặp gỡ định mệnh với Mamiya Shinji (Muro Tsuyoshi), một nhà văn không mấy tên tuổi và hiện đang phải làm thêm kiếm sống. Khi tình yêu của họ chớm nở cũng là lúc Kitazawa được chẩn đoán mắc Alzheimer, căn bệnh tàn nhẫn hơn bất cứ nỗi đau thể xác nào. Liệu chuyện tình của hai người sẽ ra sao khi Kitazawa không thể nhớ nổi người mình yêu thương nhất?

Dai Renai ~ Boku wo Wasureru Kimi to do Kaneko Fuminori làm đạo diễn và Oishi Shizuka biên kịch. Bộ phim sẽ được phát sóng bắt đầu từ tháng 10/2018, lúc 22 giờ thứ 6 hàng tuần.

Nguồn: Asian Wiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."