Top Những thú vị nho nhỏ có thể bạn đã biết về Nakajima Yuto của JUMP

Những thú vị nho nhỏ có thể bạn đã biết về Nakajima Yuto của JUMP

Đăng vào ngày trong Tin tức 5888

Ngoài hình ảnh thường thấy là một idol đa năng sở hữu ngoại hình luôn đứng top đầu trong các bảng xếp hạng nhan sắc cùng tính cách hài hước, ở Nakajima Yuto của Hey! Say! JUMP còn rất nhiều những điều thú vị mà càng biết lại càng thêm yêu.

1. Yuto và Johnny Associates

yuto

Nakajima Yuto gia nhập Johnny Associates vào ngày 28/03/2004, cùng năm với Takaki Yuya và Yamada Ryosuke. Dù chỉ vào trước Takaki và Yamada có vài tháng nhưng Yuto luôn cảm thấy mình là đàn anh của họ. Ban đầu Yuto được phân vào J.J Express cùng Yamada Ryosuke, Arioka Daiki, Inoo Kei, Chinen Yuri và Takaki Yuya.

Nakajima Yuto lần đầu tiên thử sức với vai trò diễn viên là tham gia bộ phim Nobuta wo Produce với hai đàn anh cùng công ty là Yamashita Tomohisa và Kamenashi Kazuya.

2. Yuto nghiêm túc nhất Hey! Say! JUMP

yuto

Nếu Yamada Ryouske có tinh thần trách nhiệm nhất trong Hey! Say! JUMP và thậm chí còn được gọi là ace, thì Yuto là người nghiêm túc nhất trong các thành viên của Hey! Say! JUMP. Cả Takaki Yuya và Inoo Kei đều nói rằng Yuto có thể duy trì sở thích của mình (máy ảnh và trống) trong nhiều năm kể từ khi họ còn nhỏ.

Trên Itadaki High Jump (071017), staff gần như đã dừng việc ghi hình vì Yuto quá nghiêm túc nhập vai như là đạo diễn cho VTR của đám cưới. LOL !! Một cách rõ ràng, Yuto đã quay lại quá nhiều lần vào ngày hôm đó và nó gây rắc rối cho staff. Yuto tự bào chữa rằng mình được thông báo là tác phẩm của mình có lẽ sẽ thay đổi cuộc sống của người khác, đó là lý do tại sao anh đã cố hết sức để làm điều đó.

Không những nghiêm túc, Nakajima Yuto còn rất cứng đầu và không chịu thua bất kỳ vấn đề gì, dù là nhỏ nhất. Trong Itadaki High Jump #113 (170218), Yuto đi cắm trại với thành viên Okamoto Keito và cùng nhau trải nghiệm các hoạt động thực chất như nhóm lửa và nấu ăn trong rừng. Tuy nhiên, Yuto là người duy nhất không thể nhóm lửa với dụng cụ chuyên dụng dù đã mất 20 phút ghi hình. Kể cả sau khi máy quay nghỉ, anh vẫn tiếp tục luyện tập cho đến khi nhóm lửa thành công và điều này khiến cho lịch trình quay bị chậm mất một tiếng đồng hồ, còn nhiệt độ ngoài trời lúc đó đang là -1 độ C.

3. Yuto là người tăng động nhất Hey! Say! JUMP

yuto

Nói về tăng động, không ai có thể vượt qua Nakajima Yuto. Không cần biết có đang ghi hình hay không, Yuto luôn thể hiện trạng thái cảm xúc cực kỳ hào hứng của mình với người khác. Khi chờ đến lượt mình chụp hoặc ghi hình, Yuto không thể điềm tĩnh. Anh sẽ chụp ảnh / quay phim với máy ảnh của mình, hoặc thực hành kỹ năng trống của mình bằng cách sử dụng bước nhảy của thành viên Hey! Say! JUMP.

Takaki Yuya nói rằng mỗi khi họ nghỉ giữa concert hay công việc khác, Yuto sẽ chơi guitar một mình trong khi thành viên còn lại nghỉ ngơi. Lúc đầu, Yuto sẽ chơi nhẹ nhàng sau đó sẽ chơi nó nhanh hơn, Takaki nói Yuto luôn luôn gây ra tiếng ồn mặc dù biết thành viên khác cố gắng ngủ hoặc tập trung.

Trong lúc quay MV, chụp hình hay các đoạn quảng cáo, Yuto luôn là thành viên có những hành động kỳ quặc và "lố bịch" nhất nhóm.

yuto

4. Yuto và máy ảnh

yuto

Nakajima Yuto có đam mê rất mãnh liệt với máy ảnh. Anh có nhiều loại máy ảnh khác nhau và luôn trân trọng, bảo quản chúng vô cùng cẩn thận. Ngoài trống, máy ảnh chính là "báu vật" mà một Yuto vốn vui vẻ, hoạt bát sẽ trở nên nóng nảy nếu ai đó chạm vào. Mỗi khi nhắc đến máy ảnh, Yuto có thể nói không ngừng nghỉ bất chấp đối phương, đặc biệt là các thành viên trong nhóm có hiểu và cố lắng nghe hay không. Ngoài ra, Yuto rất thích chụp ảnh của thành viên Hey! Say! JUMP. Có thể nói, Yuto chính là "nhiếp ảnh gia độc quyền" của JUMP, và anh tự hào vì chỉ có mình mới chụp được những bức hình tự nhiên nhất của các thành viên. Yuto tự mày mò học về nhiếp ảnh vào ngày nghỉ.

Đây là một số tác phẩm của Yuto

yutoyuto
yutoyuto

5. Yuto và trống

yuto

Nakajima Yuto bắt đầu chơi trống từ khi lên trung học và rất nghiêm túc với sở thích này của mình. Yuto thường chơi trống trong các phần biểu diễn có kết hợp nhạc cụ của Hey! Say! JUMP. Yuto bị các thành viên khác gọi là " tay trống ngốc" vì bất kể lúc nào hay ở đâu, chỉ cần rảnh tay là anh sẽ gõ nhịp với tất cả các vật dụng xung quanh, bàn, ghế, hay thậm chí là thùng rác. Yuto được đàn anh là Matsuoka-san của TOKIO tặng dùi trống đặc biệt và đã rất hạnh phúc về điều đó.

6. Sở thích mới của Yuto

yuto

Những sở thích gần đây của Nakajima Yuto là sưu tập mũ beret và cây cảnh. Lý do Yuto bắt đầu đội beret là vì anh nghĩ rằng phong cách thời trang của mình trông giống với phong cách của Inoo.

Yuto bắt đầu chăm sóc cây cảnh vì nghĩ rằng cây cảnh trông đáng yêu và nhìn cây cảnh của mình phát triển khiến anh cảm thấy hạnh phúc. Nói thêm chút là mẹ Yuto cũng trồng hoa ở nhà nên không ngạc nhiên khi Yuto chịu ảnh hưởng bởi thói quen của mẹ.

Yuto cũng thích cưỡi ngựa, nhạc Jazz và quần Jeans.

Dạo gần đây, Yuto đang rất chăm chỉ học tiếng Anh và thường luyện tập cùng Okamoto Keito, thành viên duy nhất của Hey! Say! JUMP có thể nói tiếng Anh trôi chảy.

7. Những thứ Yuto không thích

Yuto không thể chịu được lạnh nên đồ ngủ của anh lúc nào cũng gồm quần dài, áo phông, áo khoác và tất. Yuto còn là một người rất yếu tim và "mong manh dễ vỡ" khi bị hù dọa và ở trong bóng tối.

yuto

8. Vết sẹo của Yuto

yuto

Nakajima Yuto có một vết sẹo nhỏ ở phía trái môi trên và không ít fan cho rằng nó khiến Yuto trở nên sexy hơn.

9. Mau nước mắt

yuto

Nakajima Yuto là người rất dễ rơi nước mắt, đặc biệt là khi có điều gì đó buồn, lo sợ, hay xúc động. Khi chứng kiến một cảnh tượng hạnh phúc xảy ra ngay trước mắt mình cũng khiến Yuto khóc một cách dễ dàng.

10. Yuto giả gái

yutoyuto

yuto

Nakajima Yuto thật sự rất xinh đẹp khi hóa thân thành con gái. Trong một số của Itadaki High Jump Yuto thú nhận rằng từng bị em gái (không phải em ruột) bắt mặc trang phục nữ tính và trang điểm. Đó là lý do tại sao Yuto khá thoải mái khi mặc trang phục nữ hay thậm chí là đội mái tóc giả dài thướt tha trong những công việc liên quan.

11. Yuto và Hey! Say! JUMP

yuto

Về đời sống cá nhân thì Nakajima Yuto không thực sự hay đi chơi với tất cả thành viên của Hey! Say! JUMP. Yuto thỉnh thoảng đi chơi với Hey! Say! 7 (Yamada Ryosuke, Chinen Yuri, hay Okamoto Keito) sau giờ làm việc hoặc khi ngày nghỉ.

Đôi khi, Yuto được Yabu Kota chở bằng xe hơi riêng đến chỗ Arioka Daiki và Chinen Yuri để chơi mấy trò game sống còn. Những khi cảm thấy cô đơn, Yuto sẽ gọi cho Yabu và Yabu sẽ lái xe đến đón.

Theo Takaki Yuya, Yuto là những lúc không làm việc thì cực kỳ thú vị và anh muốn tất cả các fan biết về điều đó.

12. Yuto không ngại có những cử chỉ thân mật với các thành viên trong nhóm

Tạp chí Myojo số tháng 04/2015 đã tiết lộ Yuto xếp ở vị trí #4 trong bảng xếp hạng "thành viên thích sờ mó nhất" của HSJ. Trong các concert của nhóm, Yuto không ngại ngần chạy đến và thực hiện các hành động thân mật với các thành viên khác trong nhóm, đặc biệt là Yamada Ryosuke.

yutoyama

yutokeito

13. Yuto và gia đình

yuto

Gia đình Nakajima Yuto khá nghiêm khắc về quy tắc khi anh còn. Yuto là người duy nhất trong Hey! Say! JUMP có giờ giới nghiêm. Ngay sau khi hoàn thành công việc của, Yuto sẽ thẳng về nhà và Yabu (là người lớn nhất nhóm) phải gọi điện thoại cho cha của Yuto nếu họ muốn ăn tối với các thành viên khác.

Yuto từng được gọi là "Mamakko" vì ba lô mang đến chỗ làm của anh lúc nào cũng đầy các loại snack do mẹ chuẩn bị để Yuto ăn cùng với các thành viên khác. Ngay cả khi đã debut thì mẹ Yuto có thói quen chuẩn bị snack cho anh.

Yuto cũng hay đi chơi với cha của mình. Yuto còn có một người em trai trông rất giống mình tên là Nakajima Raiya.Yuto và em trai rất thân thiết khi cả hai cùng có chung sở thích nhiếp ảnh và chơi game. Mỗi khi có dịp nghỉ ở nhà, hai anh em sẽ cùng nhau chơi game thâu đêm.

13. Đời sống cá nhân của Yuto

Khi có ngày nghỉ, Yuto sẽ đi xem phim hoặc xem DVD ở nhà. Yuto cũng hay xem những bộ phim có bạn diễn của mình tham gia bằng cách đến rạp chiếu phim hoặc thu lại những bộ phim truyền hình để xem khi có thời gian.

14. Yuto và Yamada Ryosuke

yuto

Khi trở thành junior, Namakima Yuto và Yamada Ryosuke thường nhảy chung với nhau trong concert của các đàn anh, cả hai cũng hay cùng nhau đi bộ về vì nhà của cả hai ở cùng hướng. Tuy nhiên, cả Yuto và Yamada đều thừa nhận rằng cả hai từng có một mối quan hệ khá gượng ép và không được tốt đẹp trong khoản thời gian khá dài. Yuto chia sẻ rằng mình và Yamada đã ở trong tình huống khó khăn khi họ vừa ra mắt với tư cách Hey! Say! JUMP.

Yuto được cho rằng sẽ là center của Hey! Say! JUMP nhưng cuối cùng Yamada lại ở vị trí đó. Vấn đề này xảy ra khi single thứ hai "Dream Comes True" được phát hành. Nakajima vốn là center (ít nhất là khi Ultra Music Power được phát hành) nhưng lại được thay thế bởi Yamada. Điều này tạo ra một tình huống hiểu lầm giữa hai người. Theo các thành viên khác thì Yuto và Yamada đã có một vụ ẩu đả lớn vào khoảng thời gian đó: lúc đó Yuto bị đau ở đầu ngực và Yamada chạm vào nó để trêu chọc Yuto khiến anh tức giận và đá Yamada. Vì việc đó mà cả hai đã không nói chuyện với nhau một thời gian. Arioka Daiki nói đó là cuộc chiến lớn nhất từng xảy ra trong Hey! Say! JUMP.

Kể cả khi Yamada không ghét Yuto mà còn rất tôn trọng anh thì mối quan hệ của cả hai cũng không đi theo chiều hướng tích cực (ít nhất là cho đến khi họ 20 tuổi). May mắn là đến thời điểm hiện tại thì mọi thứ đều trở nên tốt đẹp.

Yamada Ryosuke và Chinen Yuri gọi Yuto là "Yuti" từ khi còn nhỏ; ca ba đều là bạn học của Kamiki Ryunosuke ở Học viện Horikoshi.

Trải qua thăng trầm, quan hệ của Yuto và Ryosuke ngày một khăng khít hơn. Hiện nay, YutoYama trở thành couple được fan tích cực "đẩy thuyền." Không chỉ vậy, người trong cuộc cũng thường xuyên úp úp mở mở và có những hành động thân mật. Trả lời phỏng vấn, Yuto đã nói rằng Yamada chính là hình mẫu lý tưởng cho "người vợ trong tương lai" của anh. Cũng bởi vì Yamada nấu ăn rất ngon, nên Yuto nói anh sẽ rất hạnh phúc được đánh thức mỗi sáng bằng tiếng nấu nướng dưới bếp của Yamada.

yutoyama

15. Yuto và Suda Masaki

sudayuro

Nakajim Yuto và Suda Masaki thân thiết hơn sau khi hợp tác trong phim điện ảnh Pink to Gray. Suda nói rằng Yuto là người tử tế và sẽ lắng nghe bất cứ lời khuyên nào mà anh đã đưa ra. Suda chính là người đã chỉ Yuto nói chuyện bằng phương ngữ Kansai, cả hai hay dùng phương ngữ kansai khi đi chơi hoặc trò chuyện qua điện thoại với nhau. Vì bộ phim Pink to Gray là lần đầu Yuto phải sử dụng phương ngữ nên anh đã rất nghiêm túc học từ Suda Masaki.

Theo Masaki, Yuto rất dễ cảm thấy cô đơn. Khi cảm thấy cô đơn, Yuto sẽ gửi hình đồ ăn và chỗ của mình hiện tại cho Suda. Suda đã nói với Yuto rằng hãy trực tiếp rủ mình và Suda chắc chắn sẽ đi ăn cùng Yuto thay vì gợi ý cho Suda bằng cách gửi hình đồ ăn. Yuto đã chống chế rằng anh không thể nói với Suda rằng mình cô đơn.

Suda Masaki nghĩ rằng Yuto là người cực kì đẹp trai và siêu ngầu. Khi Yuto ngủ ở nhà Suda em trai của Suda đã thú nhận rằng Yuto trông đẹp trai ngay cả khi vừa thức dậy với mái tóc bù xù.

Cả Suda Masaki và Nakajima Yuto đều có chung sở thích là nhiếp ảnh.

16. Yuto và sexy

yuto

Theo Nakajiam Yuto, bộ phận cơ thể khiến anh sexy là phần ngực, đặc biệt là phần xương đòn. Các fan của Yuto nói rằng trông anh rất gợi cảm khi để lộ xương đòn trong concert.

Inoo Kei và Yabu Koto nói rằng mái tóc của Yuto cũng sexy, mái tóc khiến Yuto trong đặc biệt đẹp trai hơn.

yuto

17. Yuto và sự lo lắng

Yuto đã chuyển từ hình tượng đáng yêu sang nam tính. Nakajima Yuto vẫn thường xuất hiện trong các bộ phim với vai diễn đứa trẻ ngoan ngoãn hay anh chàng tử tế. Anh muốn xây dựng hình ảnh gợi cảm của mình nhưng anh được đạo diễn của Pink to Grey nói rằng anh có một sự ngây thơ quyến rũ. Yuto nghĩ rằng hình ảnh của mình sẽ thay đổi sau khi khán giả xem bộ phim Pink to Grey bởi Yuto đã có phân cảnh giường chiếu khá táo bạo.

18. Yuto và sự đáng yêu

yuto

Khi còn nhỏ, Yuto luôn viết tên mình thành Yutorin vào cuối tin nhắn. Okamoto Keito thậm chí còn nói rằng Yuto còn đặt biểu tượng con thỏ bên cạnh tên của mình. Khi được hỏi “Người mà anh thường gửi tin nhắn là ai?” Yuto trả lời “Đó là Yama-chan!!“.

yuto

yuto

 19. Hình mẫu lý tưởng của Yuto

yuto

Hình mẫu bạn gái lý tưởng của Nakajima Yuto là một người trưởng thành, nhã nhặn và nữ tính nhưng đồng thời có phong cách thời trang tạo cảm giác đơn giản và dễ thương.

 

Nguồn: bakabaka21

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."