Top Nakajima Yuto – Ngôi sao tỏa sáng ở mọi khía cạnh

Nakajima Yuto – Ngôi sao tỏa sáng ở mọi khía cạnh

Đăng vào ngày trong Tin tức 5089

Hey! Say! JUMP là một trong những nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng nhất Nhật Bản đến từ công ty giải trí hàng đầu Johnny’s Entertainment. Trong đội hình đông thành viên của JUMP, Nakajima Yuto chính là thành viên hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở nên nổi bật một cách đặc biệt nhất. Nếu yêu Jpop, yêu Hey! Say! JUMP mà không hiểu-để-yêu Yuto-kun thì đó sẽ là một tổn thất nghiêm trọng trong sự nghiệp J-fan của bạn đấy!

Hey! Say! JUMP thăng trầm và vững bước cùng nhau

Nakajima Yuto gia nhập ngôi nhà lớn JE năm 2004 và nhanh chóng trở thành Jr. nổi bật với vẻ ngoài đáng yêu và tài năng của mình. Trải qua thời kì luyện tập và biểu diễn với tư cách thành viên của J.J.Express, Tap Kids, nhóm tạm thời Hey! Say! 7, Yuto-kun được chính thức debut cùng với 9 thành viên khác vào năm 2007 dưới cái tên Hey! Say! JUMP. Single đầu tiên “Ultra Music Power” đã đạt No.1 trên bảng xếp hạng Oricon danh tiếng ngay khi phát hành. Hiện Nakajima Yuto thuộc nhóm nhỏ Hey!Say!7 cùng với các thành viên Chinen Yuri, Okamoto Keito và Yamada Ryosuke.


Hey! Say! 7

Hơn mười năm qua, Nakajima Yuto và các thành viên đã cùng nhau chia sẻ quãng thời gian thiếu niên, ước mơ ca hát, vui buồn, vất vả, cùng nhau vượt qua thời kì đen tối của scandal thành viên rời nhóm, scandal tình cảm… Từ những cậu trai có tuổi đời trung bình không quá 15, họ đã ngày một trưởng thành, gắn bó hơn và từng bước một khẳng định sức mạnh đoàn kết, tài năng của mình để trở nên nổi tiếng cùng nhau, thành công cùng nhau. Giờ đây, Hey! Say! JUMP đã là nhóm nhạc thần tượng có fanclub đông đảo, phát hành được rất nhiều album và single, tổ chức thành công nhiều concert, được biết đến và yêu thích khắp châu Á, là một trong những nhóm nhạc có vũ đạo đẹp nhất JE, cũng là nhóm mang về doanh thu ước tính hàng tỉ yên cho công ty. Hey! Say! JUMP đã phát hành single “OVER THE TOP” để kỉ niệm 10 năm debut vào tháng 2.

Một ngôi sao tỏa sáng ở mọi khía cạnh

Không hề khoa trương chút nào khi nói Nakajima Yuto sinh ra để làm người nổi tiếng bởi vì Yuto-kun có mọi thứ một idol cần có. Tố chất lẫn khí chất ở Yuto đều sở hữu một cách tự nhiên. Nakajima Yuto đã sớm được tham gia diễn xuất với các vai nhỏ, nhảy phụ họa trong các PV của đàn anh, góp vai trong nhạc kịch. Trong JE những năm đó, Yutti chính là “cậu bé vàng” trong mắt của tất cả mọi người.

Theo thời gian, cậu bé lớp 5 từng bị mẹ dụ dỗ vào cuộc thi tuyển Jr. cho JE năm nào không có dậy thì thành công hay thất bại mà chỉ có ngày một đẹp trai, bảnh bao hơn. Nakajima Yuto của hiện tại chính là idol nam có chiều cao, body, khuôn mặt hết sức lí tưởng và tính cách, tài năng đều nổi bật. Vẻ đẹp của Nakajima Yuto khiến những người luôn mang thành kiến về ngoại hình của nam giới Nhật hay hoài nghi về nhan sắc trai nhà JE cũng chẳng thể nào bash được. Yuto-kun mang gương mặt góc cạnh đầy nam tính, lông mày, mi mắt, sống mũi, làn môi đều hoàn hảo, ấn tượng, yết hầu cực sexy và nụ cười thừa sức khiến trái tim mọi cô gái loạn nhịp. Nếu Yamada Ryosuke sở hữu gương mặt khiến phái nữ phải ghen tị thì Nakajima Yuto chính là chàng trai mang vẻ đẹp nam tính nhất Hey! Say! JUMP. Yuto-kun còn biết karate và kendo nữa. Cho nên, quá dễ dàng để hiểu được tại sao Yuto-kun luôn được bình chọn là người điển trai nhất, phong cách nhất, là người mà muốn làm bạn, làm người yêu nhất trong nhóm cũng như lọt top nghệ sĩ JE được yêu thích nhất, ikemen của JE bên cạnh các đàn anh tên tuổi.

Nakajima Yuto sở hữu chất giọng khàn quyến rũ, từng viết lời ca khúc Dash trong album “JUMP No.1” và khả năng nhảy được đánh giá cao bởi các thành viên trong Hey! Say! JUMP. Sở trường của Yuto-kun còn có chơi nhạc cụ như thành thạo trống, chơi tốt guitar và nhảy tap dance. Mặc dù hiện tại Nakajima không phải là thành viên đứng center, không phải giọng ca chính của nhóm nhưng khí chất quyến rũ và thần thái cuốn hút mỗi khi nam idol chìm đắm trong sự say mê biểu diễn chính là điểm khiến fans không thể rời mắt. Cũng như khi đứng trên sân khấu, chỉ cần chuyên tâm với vai trò của mình, Yutti khi làm nhiếp ảnh, cưỡi ngựa đều tự khắc lôi cuốn ánh nhìn của mọi người.

Là một idol đa-zi-năng, Nakajima Yuto chưa bao giờ giới hạn bản thân mình. Không chỉ hát và nhảy, Yutti còn làm người mẫu ảnh độc quyền kể từ năm 2012 cho tạp chí FINEBOYS và vừa tốt nghiệp giữa năm nay. Dĩ nhiên, Yutti vẫn luôn là người mẫu nổi bật của các tạp chí Men’s Nonno, J Movie Magazine, BARFOUT!, GINGRER, 25ans, CINEMA SQUARE... cũng như tạp chí độc quyền của JE.

Nakajima Yuto debut với tư cách là diễn viên năm 2005. Khởi đầu từ loạt vai phụ trong các phim truyền hình của đàn anh và các ngôi sao nổi tiếng khác, diễn xuất của Yuto-kun dần trưởng thành qua các phim như Nobuta. wo Produce, Engine, Sensei wa Erai!, Scrap Teacher, Risou no Musuko, Suikyu Yankees, Date, Hope: Kitai Zero no Shinnyu Shain… Bộ phim truyền hình để lại ấn tượng nhất với khản giả có lẽ là Nobuta. wo Produce đình đám năm 2005. Đây là vai em trai mà Yutti được senpai Kamenashi Kazuya chỉ định. Diễn xuất cùng với “bộ ba học đường” Kamenashi Kazuya, Yamashita Tomohisa và Horikita Maki, Nakajima Yuto đã học hỏi được rất nhiều. Tuy vai cậu bé Koji không nhiều đất diễn nhưng đã đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của Yuto-kun trong vai trò một diễn viên nhí dễ thương. Dù cho bạn là fan ruột của Kame, dù tạo hình nhân vật của anh trong phim khá lôi thôi lúc ở nhà nhưng sẽ chẳng ai có thể phủ nhận nét điển trai, đáng yêu vô đối của cậu em trai do Yuto-kun thể hiện qua lối diễn hồn nhiên. Và phim remake Hope: Kitai Zero no Shinnyu Shainra mắt mùa hè năm rồi cũng là một phim Nakajima đóng chính khá tốt, chỉ tiếc là không được bứt phá về mặt rating.

Lĩnh vực điện ảnh là vùng đất mà Nakajima Yuto chỉ mới vừa bắt đầu thử sức. Tuy nhiên, Yuto-kun đã có màn thể hiện rất ngọt ngay từ vai diễn đầu tay trong movie Pink to Gray ra mắt năm 2016, được chuyển thể từ tiểu thuyết của nam thần tượng Shigeaki Kato – đàn anh cùng công ty. Trong phim, Yuto-kun hóa thân vào nhân vật Suzuki Shingo là một ngôi sao nổi tiếng. Bạn diễn của Yuto-kun là nam diễn viên cùng tuổi nhưng nổi trội về kinh nghiệm và thực lực Suda Masaki với vai Kawata Daiki. Shingo và Daiki là bạn thân thời niên thiếu và hào quang showbiz đã đẩy họ ra xa cho tới ngày gặp lại trong cuộc họp lớp. Khi ấy, Shingo với nghệ danh Shiraki Rengo hứa sẽ giúp Daiki nổi tiếng. Ngày hôm sau, Shingo đột ngốt chết đi, mở đường cho Daiki bắt đầu cuộc dấn thân vào showbiz và những sự thật trần trụi được phơi bày. Nakajima Yuto đã từ những tương đồng giữa bản thân và nhân vật, sự tập luyện, tìm tòi trong diễn xuất đã không trở thành kẻ làm nền cho Suda Masaki “tắc kè” điện ảnh. Yuto-kun đã cảm được nhân vật và thể hiện sự đối lập nhức nhối giữa Shingo thuở thiếu thời nhiệt huyết, vui vẻ và Shingo trống rỗng đang phủ lên mình tấm áo hào nhoáng của một siêu sao. Với một kịch bản hay, cách làm đậm tính nghệ thuật và diễn xuất có thể tin tưởng được, Pink to Gray là bộ phim rất đáng xem và nhất định phải xem nếu là fan của Yutti. Chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi ánh mắt buồn ám ảnh Shingo nhìn Daiki.

Con đường diễn xuất đang dần mở rộng và với sự làm việc nghiêm túc sẵn có, Yuto-kun mong muốn được nhận những vai diễn nội tâm đa dạng hơn nữa để khám phá tiềm năng của bản thân, được công nhận như một diễn viên thực thụ chứ không chỉ là một idol của JE.

Một chàng trai ấm áp, một người bạn tuyệt vời

Với ngoại hình đáng yêu, tính cách thân thiện, Nakajima Yuto luôn được các anh lớn cưng yêu, tiền bối Kame chăm sóc như em trai, KimuTaku chia sẻ, chỉ bảo dịu dàng. Khi Yutti lớn lên, những điều ấy vẫn không thay đổi. Yutti vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp, thân thiết với các đàn anh trong công ty, nhất là “anh trai” Kame, YamaPi. Các tiền bối thường hay nhắc đến Yutti với nhiều lời khen về tài năng và những việc làm khiến các tiền bối cảm động, còn đàn em thì ngưỡng mộ và muốn được kết thân, xem Yutti là hình mẫu để noi theo. Tất cả là nhờ vào tính cách đáng mến trọn vẹn theo tháng năm của Yutti.

Nakajima Yuto chính là vitamin của Hey! Say! JUMP. Yuto-kun luôn tươi cười, nói đùa, làm biểu cảm xấu, bắt chước cử chỉ của các thành viên để họ vui vẻ và vơi đi mệt mỏi. Tình cảm của Hey! Say! JUMP tốt là thế nhưng câu chuyện Yuto-kun “chấm” Ryo-chan từ lần đầu gặp mặt chắc hẳn đã trở thành huyền thoại trong lòng fans JUMP rồi. Yamada Ryosuke có khá nhiều couple được các shipper chèo chống nhưng Yamajika có lẽ là best couple với nhiều fanfic ngọt lịm nhất. Yuto-kun và Ryo-chan đã cùng nhau đi qua nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời cũng như tiêu cực nhất. Tình bạn của hai người giờ đã không còn ngây ngô như ngày xưa nhưng đối với cả hai, đối phương vẫn là đồng đội ăn ý, Yuto-kun vẫn mãi là người đã chờ Ryo-chan tập luyện để cùng về, đã cổ vũ những khi cậu bé yếu kém ngày xưa muốn bỏ cuộc…

Điểm “xấu tính” của Yutti là rất thích khoe em trai đáng yêu một cách đầy tự hào và cực kì cưng hai chú chó đang nuôi. Nakajima Yuto rất hay nghịch ngợm với các thành viên nhưng lại là chàng trai gần gũi nhưng cũng dè dặt, vui tính nhưng rất tử tế đối với mọi người xung quanh. Nakajima Yuto cư xử rất đàn ông khi giúp đỡ các staff nữ bê vật dụng nặng, galant với bạn diễn nữ, trân trọng những cuộc hội ngộ với bạn diễn nhí từng hợp tác với mình… Khi đi show, Yutti rất hài hước, rất biết cách tạo bầu không khí, trả lời phỏng vấn cũng rất thông minh, khéo léo, quan điểm về tình yêu cũng rất thực tế và thấu đáo. Chính cảm giác rất đáng tin cậy, rất chín chắn nhưng không già dặn mà Yutti thường bị các thành viên và fans trêu là “ông cụ non”.

Sau tất cả, đã đủ để bạn yêu quí Yuto-kun chưa?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."