Hóng Gouriki Ayame đăng hình bạn trai tỷ phú lên Instagram bất chấp lời ra tiếng vào của fan hâm mộ

Gouriki Ayame đăng hình bạn trai tỷ phú lên Instagram bất chấp lời ra tiếng vào của fan hâm mộ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1957

Nữ diễn viên cũng chia sẻ lý do tại sao lại xóa những bài đăng cũ.

Gouriki Ayame
(c) Oscar Promotion

Gouriki Ayame và bạn trai, Chủ tịch của ZOZO - Maezawa Yusaku đã quyết định sẽ đăng những gì họ thích trên mạng xã hội, bất chấp nhiều fan hâm mộ ngăn cản bởi vì điều này sẽ ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp của cô.

Trong bài đăng mới nhất của Gouriki trên Instagram, cô đăng một tấm hình Maezawa đang ngủ với những dòng trạng thái vô cùng chân thành bày tỏ bạn trai cô đã làm việc mệt nhọc đến cỡ nào và ước rằng mình có thể giúp đỡ một chút, đó là lý do vì sao cô bắt buộc phải trưởng thành.

Bạn trai của Gouriki Ayame
(c) ayame_goriki_official

Sau đó cô nói về việc tại sao mình lại xóa những tấm ảnh cũ.

Gouriki nói rằng vào lúc đó cô có rất nhiều suy nghĩ nhưng vì môi trường và cảm xúc thay đổi, nên cô quyết định bắt đầu lại từ vạch xuất phát.  Cho đến bây giờ, rất nhiều thứ cô đăng trên Instagram là về công việc và cô cảm thấy rằng mình phải tạo một khởi đầu mới cho Instagram của mình nên cô quyết định xóa hết những tấm hình cũ.

Cô cũng nói rằng mình vẫn sẽ tiếp tục đăng về công việc nhưng đồng thời cũng sẽ đăng những điều riêng tư như cảm xúc của bản thân.

Và cũng như trước, có một số người hâm mộ cho rằng cô làm vậy là không được và cô nên suy nghĩ đến fan của mình và nếu như cô muốn đăng những tấm ảnh riêng tư của cô và bạn trai thì cô hãy tạo một tài khoản khác đi. Một số khác thì bảo rằng họ đến theo dõi Instagram của cô là vì cô chứ không phải để xem bạn trai cô.

Nhưng cũng có nhiều bình luận ủng hộ việc Gouriki đăng những thứ về cuộc sống và mối quan hệ tình cảm của cô lên Instagram và họ chúc cô ngày càng thành công hơn nữa.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."