Hóng Fan lo lắng vì lịch trình dày đặc của các thành viên AKB48 Group

Fan lo lắng vì lịch trình dày đặc của các thành viên AKB48 Group

Đăng vào ngày trong Tin tức 1701

Sắp tới, các cô gái còn phải chuẩn bị cho Đại hội Janken diễn ra vào tháng 09.

akb48g

Người hâm mộ khắp nơi đều bày tỏ lo lắng cho các thành viên AKB48 Group (bao gồm AKB48, AKB48 Team 8, SKE48, NMB48, HKT48 và NGT48) vì lịch trình dày đặc và họ phải liên tiếp di chuyển giữa Nhật và Hàn. Các cô gái phải bay qua bay lại giữa hai nước để hoàn thành công việc của nhóm tại Nhật và thực hiện các buổi ghi hình cho Produce 48 tại Hàn Quốc.

Chỉ riêng việc Miyawaki Sakura không thể tham dự sự kiện bắt tay vào tuần trước, người hâm mộ đã đứng ngồi không yên, lo lắng rằng các thành viên không có thời gian để nghỉ ngơi đầy đủ. Đặc biệt là những ai đang chuẩn bị cho phần thi loại trừ và các buổi đánh giá tiếp theo khi Produce 48 đang ngày càng đòi hỏi cao hơn và cạnh tranh cũng ngày càng khốc liệt hơn.

Tất cả các thành viên AKB48 Group còn trụ lại đã quay trở lại Nhật cho sự kiện bắt tay.

Vào tháng 8, các cô gái sẽ chuẩn bị cho các cuộc thi sơ bộ thuộc Đại hội Janken của AKB48, diễn ra tại Makuhari từ ngày 10-12/08. Đại hội chính thức sẽ diễn ra vào ngày 23/09/2018.

Không giống như tổng tuyển cử Senbatsu Sousenkyo, được quyết định theo số phiếu bình chọn của người hâm mộ (người được bình chọn nhiều nhất sẽ trở thành center và top 12 sẽ góp mặt trong single mùa thu của AKB48), lần này, những ai vượt qua cuộc đấu oẳn-tù-tì (Janken Pon) vào tháng Tám sẽ dự thi trong Đại hội tháng Chín. Bất kỳ ai thắng cũng sẽ trở thành center và top 12 sẽ tham gia trong ca khúc chính của single mùa đông. 

Dù lịch trình dày đặc như vậy, đến nay, các thành viên AKB48 Group vẫn đang thi đấu hết mình, cho thấy nỗ lực và quyết tâm được trở thành Top 12 của Produce 48.

Vậy, tất cả những gì chúng ta có thể làm là hãy cổ vũ cho họ hết mình!

Một số hình ảnh tại sân bay của các cô gái.

Nguồn: Neo- Tokyo 2099
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."