Hóng Shison Jun, Seto Koji, Chiba Yudai và xu hướng trai đẹp hóa mỹ nhân trên màn ảnh

Shison Jun, Seto Koji, Chiba Yudai và xu hướng trai đẹp hóa mỹ nhân trên màn ảnh

Đăng vào ngày trong Tin tức 3047

Phải chăng trong thời gian tới chúng ta sẽ được chứng kiến thêm nhiều "nhan sắc" lạ từ các ikemen?

Shison Jun
(c) NHK

Trong bộ phim truyền hình buổi sáng Hanbun, Aoi. của đài NHK, nam diễn viên Shison Jun đã khắc họa thành công nhân vật Bokute (Toudo Makoto) – một thanh niên đồng tính, đồng thời cũng là đàn anh trợ giúp nữ chính Suzume (Nagano Mei đóng) vẽ tranh biếm họa.

Thông qua những cử chỉ, lời nói của Makoto, vai diễn của Shison nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhưng hồi tháng 1 năm nay, anh cũng đã hóa thân thành một nhân vật chuyển giới trong bộ phim truyền hình Joshi Teki Seikatsu do đài NHK sản xuất. Ngay cả vào thời điểm này, kĩ thuật diễn xuất và vẻ đẹp của những diễn viên nam khi hóa thân thành nữ đã trở thành một đề tài nóng hổi.

Shison Jun, Joshi Teki Seikatsu
(c) NHK

Một phóng viên giải trí cho biết, “Ngay cả trong phim truyền hình Todome no Kiss (NTV) được phát sóng cùng thời điểm đó, Shison cũng đóng vai là một chàng trai đem lòng yêu mến nam chính do Yamazaki Kento thủ vai. Vì vai diễn Bokute trong phim Hanbun, Aoi. cũng có thêm vào một chút sự hài hước nên cảm giác như là anh đã sử dụng những trải nghiệm từ trước đến nay của mình.

Todome no Kiss
Khán giả truyền hình có thể tiếp cận mà không cảm thấy khó chịu (nguồn ảnh: NTV)

Bộ phim truyền hình getsu9 Kiragehime (Fuji TV) cũng được phát sóng cùng lúc với Todome no KissJoshi Teki Seikatsu. Một lần nữa vai diễn giả gái của Seto Koji lại trở thành đề tài thu hút.

Seto Koji, Kuragehime
(c) Fuji TV

Một phóng viên giải trí nhận xét, với Shison và Seto trong bộ phim getsu9, việc giả nữ đã trở thành một đề tài thu hút sự chú ý. Chiba Yudai cũng là một nam diễn viên trẻ có ngoại hình kết hợp cả sự mềm mại của phái nữ. Trường hợp của Chiba, với ngoại hình trung tính thì cũng rất có thể anh sẽ được mời tham gia giả nữ trong chương trình Ariyoshi Hanseikai.

Đôi khi các diễn viên nam cho thấy nhân dáng xinh đẹp của họ khi giả nữ và khả năng đóng cả vai diễn trung tính. Cơ sở cho xu hướng gia tăng những nam diễn viên trẻ đó là gì? Một phóng viên phim truyền hình đã phân tích như sau:

Trước hết, rõ ràng họ là nam giới nhưng tác phong lại nhẹ nhàng khiến người xem có thể tiếp cận mà không cảm thấy khó chịu. Hơn nữa, họ có thể diễn tả được chi tiết nội tâm của những nhân vật chuyển giới và phi giới tính, điều đó cho thấy kĩ năng diễn xuất là điều quan trọng. Dĩ nhiên, họ không hoàn toàn chuyên về những vai trung tính. Nhưng một diễn viên có thể hóa thân vào nhiều nhân vật khác biệt, có rất ít những diễn viên trẻ có khả năng đảm đương những vai như thế. Với họ thì tôi nghĩ rằng tất cả đều rất giỏi, và thêm một yếu tố nữa là chất giọng cũng rất quan trọng.

Shison và Chiba thì tôi nghĩ là sẽ thích hợp với vai nữ hơn vì có giọng nói ngọt ngào và trong trẻo hơn một chút. Seto trong Kiragehime thì tôi cảm thấy một chút phần nam tính bởi giọng nói hơi dày, nhưng để hợp với bầu không khí của phim truyền hình thì tôi nghĩ điều đó đã là rất tốt rồi.

Trong tương lai, sẽ có thêm nhiều tác phẩm đòi hỏi những vai diễn trung tính như vậy nhưng ngoài họ ra thì những ai khác mà bạn cảm thấy có tiềm năng? Tác giả nói trên cho biết.

À, tôi mong đợi các chàng trai của Johnny's. Trong số các gương mặt trẻ, tôi cảm thấy được khả năng của Iwahashi Genki của nhóm King & Prince từ ngoại hình, cử chỉ, chất giọng… Ngoài ra, tôi muốn mong đợi hơn nữa vì khả năng diễn xuất vẫn còn là một ẩn số.

Những diễn viên trẻ này có thể cuốn hút khán giả bằng diễn xuất tự nhiên của họ, hoàn toàn không phải vì họ là người đồng tính.

Xu hướng này có khả năng sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa, nhưng các diễn viên có thể đáp ứng được điều kiện thì dường như không nhiều. Do đó mà số lời mời vào vai giả nữ có lẽ sẽ càng thêm tới tấp đến với họ.

Nguồn: Yahoo! Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."