Hóng Horipro thông báo tuyển nghệ sĩ nam lần đầu tiên sau 8 năm

Horipro thông báo tuyển nghệ sĩ nam lần đầu tiên sau 8 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1020

Đây là cơ hội cho những các bạn trai muốn có cơ hội được diễn xuất bên cạnh những tên tuổi lớn và được ký kết một hợp đồng độc quyền trong mơ.

Horipro
(c) Horipro

Công ty Horipro vừa thông báo sẽ tổ chức cuộc thi tuyển nghệ sĩ nam lần đầu tiên sau 8 năm.

Horipro là nơi quản lý nhiều diễn viên nam nổi tiếng như Fujiwara Tatsuya, Tsumabuki Satoshi, Matsuyama Kenichi, Suzuki Ryohei, Ikematsu Sosuke, Takeuchi Ryoma... Trong cuộc tuyển lần này, Horipro sẽ chọn lựa những chàng trai từ 15 đến 22 tuổi và chưa từng thuộc về một công ty giải trí nào. Người đoạt giải Grand Prix có thể ký hợp đồng độc quyền với Horipro và kèm theo khoản tiền thưởng 500,000 yên. 

Hạn chót đăng ký là ngày 28/09. Lịch phỏng vấn dự kiến diễn ra từ giữa tháng 10 đến giữa tháng 11, sau đó khoảng đầu tháng 12 sẽ có các chương trình huấn luyện dành cho những người lọt vào vòng cuối cùng. Và đến giữa tháng 1/2019, cuộc thi chung kết sẽ được tổ chức ở vùng ngoại ô Tokyo.

Fujiwara cho rằng đây là một cơ hội cân bằng cho tất cả những ai yêu thích công việc diễn viên. Anh rất vui nếu có một ai đó tự tin và không ngần ngại tiến bước lên phía trước. Anh mong đợi sẽ được làm việc cùng với mọi người.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."