Hóng Vượt mặt Gintama, Manbiki Kazoku trở thành phim Nhật ăn khách nhất tại Trung Quốc

Vượt mặt Gintama, Manbiki Kazoku trở thành phim Nhật ăn khách nhất tại Trung Quốc

Đăng vào ngày trong Tin tức 1410

Sau khi làm mưa làm gió ở thị trường nội địa, câu chuyện về gia đình ăn cắp tiếp tục chinh phục khán giả xứ Trung.

Manbiki Kazoku
(c) Gaga Corporation

Theo công bố, bộ phim Manbiki Kazoku (tựa tiếng Anh: Shoplifters) của đạo diễn Hirokazu Kore-eda đã trở thành phim điện ảnh Nhật Bản có doanh thu cao nhất trong lịch sử phòng vé Trung Quốc.

Tác phẩm do đạo diễn lừng danh Hirokazu chỉ đạo và quy tụ dàn diễn viên thực lực đã đoạt giải thưởng Cành Cọ Vàng danh giá tại Liên hoan Phim Cannes 2018. Với nội dung mang ý nghĩa nhân văn, cách dàn dựng tinh tế cùng diễn xuất tuyệt vời, Manbiki Kazoku liên tục càn quét các phòng vé tại Nhật suốt nhiều tuần, trở thành một trong mười bộ phim có doanh thu cao nhất nửa đầu năm 2018.

Manbiki Kazoku được khởi chiếu từ ngày 03/08 tại 6,000 cụm rạp trên khắp Trung Quốc. Tính đến ngày 11/08, phim đã thu về 83,9 triệu nhân dân tệ (tương đương 1,34 tỉ yên), vượt qua mức doanh thu 81,34 triệu nhân dân tệ (tương đương 1,3 tỉ yên) của Gintama. Năm ngoái, live-action bom tấn Gintama đã lập kỷ lục là phim Nhật có số lượng rạp chiếu lớn nhất và doanh thu cao nhất trong lịch sử phòng vé Trung Quốc.

Phim cũng được trình chiếu ở một số quốc gia châu Á khác như Hong Kong và Hàn Quốc, tính tổng cộng trên toàn thế giới là 185 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ở Nhật, tính đến ngày 12/08, doanh thu của Manbiki Kazoku là 4.312 triệu yên với hơn 3,35 triệu khán giả đến rạp.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."