Văn hóa Gợi ý 1001 tựa game chất lừ để bạn khoe cá tính

Gợi ý 1001 tựa game chất lừ để bạn khoe cá tính

Đăng vào ngày trong Tin tức 905

Là một chàng trai mạnh mẽ, bạn nên chơi game gì cho thiệt ngầu? Liệu có game nào hay dành cho một fangirl chân chính? Hãy tham khảo những gợi ý sau đây nha.

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển vượt bậc như hiện nay, nhu cầu giải trí của mọi người cũng được quan tâm, chú trọng nhiều hơn. Hầu hết các môn thể thao cơ bản đã được đưa hết vào màn hình máy tính, điện thoại để chúng ta có thể trải nghiệm như bóng đá, bóng rổ, bơi lội, điền kinh hay cờ vua, cờ tướng, bi-da, goal, boxing… Bên cạnh đó, nhiềm game mô phỏng, game sinh tồn, game chiến thuật hấp dẫn, đa dạng đã và đang ra đời để phục vụ tích cực cho nhiều đối tượng người chơi khác nhau. Ngày nay, không còn chuyện game được phân loại dành cho con trai hay con gái mà chỉ có thể loại game nào phù hợp với cá tính, gây được hứng thú cho mỗi cá nhân mà thôi. Thế nên, dù bạn khó tính đến thế nào thì vẫn có game đủ sức chiều lòng bạn, thậm chí khiến không muốn rời khỏi màn hình. Bây giờ thì chọn game đi nào!

Nếu bạn là người say mê âm nhạc…

Thì ngại gì mà không bước vào thế giới của những điệu nhảy sôi động trong Audition Online huyền thoại từng khiến 8x và 9x đời đầu mê mẩn suốt bao năm qua. Hoặc trò Piano Tiles với nhiều phiên bản hay ho, thịnh nhất là Piano Tiles 2 cực dễ chơi.

 
Piano Tiles 2 - Nguồn: Internet

Còn nếu bạn là một fan Kpop chính hiệu mà còn thuộc “hội” SM Entertinment stand thì nhất định không được bỏ qua SuperStar SMTOWN với nhiều bài hát của các nhóm nhạc dưới trướng công ty tập hợp toàn idol xinh hơn hoa này. Hay EXORUN – game cho phép người chơi hóa thân tùy ý vào các thành viên trong đội hình nhóm nhạc EXO sẽ khiến các EXO-L phát cuồng. Và hãy chơi ngay SuperStar BTS rất ư thú vị nếu bạn đã bắt đầu trở thành một A.R.M.Y.


SuperStar SMTOWN - Nguồn: SM Town Entertainment


SuperStar BTS - Nguồn: Big Hit Entertainment

Game gì dành cho người mạnh mẽ, thích phiêu lưu, cạnh tranh nhưng cũng muốn vui cùng đồng đội?

Những bạn trai bạn gái nào thích cảm giác mạnh, đam mê tốc độ thì hãy lập tức tham khảo qua các game đua xe như Need For Speed No Limits với âm thanh ấn tượng, đồ họa 3D đẹp mắt hay Drift City, CSR Racing 2, Real Racing 3 nghẹt thở trong từng đường đua.


Real Racing 3 - Nguồn: Internet

League of Legends - Liên Minh Huyền Thoại là một game mang tính đối kháng cao, rất vừa lòng hợp ý cho những bạn muốn kề vai sát cánh cùng đồng đội trong cuộc chiến chống những đối thủ đáng gờm. Garena Liên Quân Mobile “Thắng bại tại kĩ năng” cũng đang rất hot trong thời gian gần đây. Ngoài ra, còn có 3Q 360Mobi – game nhập vai giúp bạn hóa thân vào các nhân vật anh hùng, tham gia cuộc chiến Tam Quốc hoành tráng và Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile cũng là một game tương tự đòi hỏi lẫn rèn luyện người chơi kĩ năng bày binh bố trận để “xưng bá” thiên hạ trong thế giới ảo.


Liên minh huyền thoại - Nguồn: Internet

Yêu thích game sinh tồn, bạn có thể thử với Tập Kích Mobile – game bắn súng có thiết kế 3D chân thực, ấn tượng từ bối cảnh đến nhân vật. Và PUBG là cái tên đang làm chao đảo giới game thủ Việt trong năm 2018 này dù nó là một trò chơi trực tuyến bản quyền buộc trả phí. Cũng là game bắn súng quen thuộc, nhưng điểm mới lạ của “ẻm” đến từ điểm nhìn, bối cảnh, những màn chơi biến hóa khôn lường và cảm giác đối đầu với 99 người để tìm ra kẻ sống sót cuối cùng thật sự rất kích thích các game thủ.

Game dành cho các bạn yêu sáng tạo là đây!

Ngôi Sao Thời Trang 360 Mobi là một game về thời trang đang nhận được nhiều sự yêu thích và có lượng người chơi đông đảo tại Việt Nam. Đồ họa giả 3D màu sắc, nhiều mẫu thiết kế trang phục bắt mắt, nhiều sự kiện và quà tặng vượt ải đẹp mê li, Ngôi Sao Thời Trang 360 Mobi xứng đáng là một game mà các bạn thích sự sáng tạo, hứng thú về thời trang phải thử qua.


Ngôi Sao Thời Trang 360 Mobi  - Nguồn: VNG Game

Nếu được sống trong một thế giới mà tự mình có thể sắp xếp tất cả theo ý muốn, bạn sẽ không nỡ chối từ tựa game đỉnh như The Sims. Là một game mô phỏng chưa bao giờ mất đi sức hút, The Sims, gồm cả phiên bản trên PC và mobile, mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực từ đi học, đi làm, hẹn hò, kết hôn, trang trí nhà cửa, mở party, mua nhà mua xe, tưới cây nuôi chó… Tương tự như The Sims, Second Life cũng là một tựa game mà bạn có thể chơi cho biết.


The Sims - Nguồn: Internet

Thích khám phá thế giới và rèn trí lực thì chọn game gì cho hợp?

Không cần nói nhiều, hãy tải và chơi ngay CrossMe – trò kết hợp Sudoku và các ô dấu tích caro tuy khó nhưng tuyệt hay.

 
CrossMe - Nguồn: Internet

Một vài lựa chọn khác trong thể loại game giải câu đó còn có Threes!, 2048, Đuổi Hình Bắt Chữ, Ai Là Triệu Phú

Bạn chỉ thích những thứ nhẹ nhàng, dễ thương

Chọn một trò để giải khuây trên điện thoại trong khi chờ ai đó, bạn có thể kết thân được ngay với Candy Crush Saga bởi dung lượng game khá nhẹ và hệ điều hành nào cũng tải được. Những viên kẹo sắc màu và luật chơi không ai không thể hiểu sẽ khiến tâm trạng bạn phấn khởi hơn. Bạn bè với Candy Crush Saga còn có Angry Birds, Super Mario, Bắn Cá Mobile, Pikachu Cổ Điển


Angry Birds - Nguồn: Internet

Chưa hết đâu, nuôi thú cưng ảo với game như My Talking Tom, My Talking Angela sẽ khiến bạn không chống đỡ nổi trước biểu cảm đáng yêu của chú Tom nghịch ngợm và cô nàng Agela xinh đẹp. Khi chơi Khu Vườn Trên Mây – game nông trại số 1 Việt Nam, bạn sẽ trở thành người nông dân chăm hoa, có một cuộc sống ảo nhẹ nhàng, bình yên, vui vẻ.

Muốn chơi game hay nhưng lại không muốn ngồi yên một chỗ


Pokemon Go - Nguồn: Internet

Đừng lo, bạn vẫn có thể vừa chơi game trên “dế” yêu vừa vận động cơ thể với loạt game thực tế ảo. Ứng cử viên số 1 chính là trò Pokemon Go từng tạo nên cơn sốt không nhỏ khi vừa ra mắt. Ở Life is Crime, bạn sẽ trở thành tội phạm, cùng những người chơi khác lập thành băng đảng và hỗ trợ nhau trong cuộc tranh giành lãnh thổ. Hoặc cứ bắt đầu chơi Zombies, Run! và bạn sẽ lập tức hiểu luật ngay vì nhiệm vụ game của bạn chỉ là chạy trốn lũ zombie đang ở khắp nơi thôi. Đi hay chạy bộ đều tốt cho hệ vận động và tim mạch của chúng mình nhưng bạn nhớ chơi game thật vui và không quên cẩn thận với cướp giật, xe cộ đang lưu thông trên đường khi chơi game ở ngoài trời nha.

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."