Ẩm thực Liên Minh Bàn Tròn - Alliance of the Round Boardgame Club

Liên Minh Bàn Tròn - Alliance of the Round Boardgame Club

Đăng vào ngày trong Tin tức 2472

Không chỉ là một quán nước đơn thuần, khi đến với Hội quán Boardgame Liên Minh Bàn Tròn, các bạn còn được giải trí, giao lưu với những người cùng sở thích. Gia tài hàng trăm trò chơi boardgame của quán vẫn liên tục được cập nhật với mong muốn tạo ra một sân chơi giải trí lành mạnh, trí tuệ dành cho các bạn trẻ.

Tư duy cùng boardgame

Boardgame là một hình thức giải trí hấp dẫn và phổ biến dành cho các bạn trẻ ở những nước Âu Mỹ. Thậm chí boardgame còn được xem là một môn sinh hoạt ngoại khóa ở các trường học tại Mỹ. Tương tự như game trên máy tính, boardgame có rất nhiều thể loại như xây dựng, chiến tranh, sắp xếp, tính toán… Điểm khác biệt thú vị là người chơi cùng quây quần quanh một chiếc bàn gỗ để thi đấu trực tiếp. Tinh túy của boardgame không nằm ở trình độ, tuổi tác hay sức khỏe mà chính ở cách tư duy, tính toán của mỗi người để dẫn đến chiến thắng.

Boardgame

Thế nhưng ở Việt Nam, boardgame vẫn chưa thật sự phát triển. Các bạn trẻ thường chúi đầu cày game trực tuyến, hoặc dù có mong muốn được thử sức với boardgame cũng không tìm được chỗ bán những bộ trò chơi này. Không nhiều công ty ở Việt Nam sản xuất boardgame, nếu có thì giá thành cũng rất đắt. Các quán có phục vụ boardgame cũng chỉ quanh quẩn ở những trò đơn giản như rút gỗ, vây chiếm lãnh thổ… Điều này vô hình trung thu hẹp một sân chơi phát triển tư duy cho bạn trẻ.

Liên Minh Bàn Tròn ra đời với mong muốn tạo một sân chơi boardgame thực thụ, vui vẻ và lành mạnh dành cho mọi người.

Không gian thân thiện

Anh chủ quán của Liên Minh Bàn Tròn, cũng là một dân chơi boardgame lâu năm, đã bỏ ra nhiều công sức để sưu tập một khối lượng boardgame lớn để thỏa mãn đam mê của bản thân và giới thiệu loại hình hấp dẫn này đến mọi người.

Boardgame

Quán có không gian gần gũi, trên những chiếc kệ cao cao bày đầy các trò boardgame đa dạng về thể loại và đối tượng khác nhau. Vì boardgame không phân biệt tuổi tác, giới tính, quốc gia… nên bạn có thể đến quán, bắt chuyện làm quen và rủ rê bạn khác cùng chơi với mình. Những trò boardgame ở Liên Minh Bàn Tròn dù giá thành rất cao nhưng các bạn sẽ được chơi miễn phí. Bạn chỉ cần gọi một ly nước, và thế là bắt đầu chơi boardgame.

Ra đời vào cuối năm 2015, Liên Minh Bàn Tròn được các bạn trẻ “rỉ tai” nhau tìm đến vì nước uống vừa ngon vừa rẻ, vì anh chủ và đội ngũ nhân viên thân thiện, cùng với những trò boardgame, tabletop game tạo cảm xúc phấn khích cao.

Boardgame

Không gian nhỏ xinh bày nhiều bàn gỗ cho mọi người quây quần bên nhau.
Quán liên tục nhập về các trò boardgame mới.
Thường xuyên tổ chức các cuộc thi boardgame có thưởng.
Nước uống, đồ ăn ngon với giá cả rất mềm
Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình.
Thông tin liên hệ:
Hội quán Board game Liên Minh Bàn Tròn
Địa chỉ: 30 Nguyễn Đình Chính, P15, Quận Phú Nhuận
Điện thoại: 090 692 78 28 – 0121 891 7961
Thời gian mở cửa: 8:30AM - 10:30PM
Facebook: https://www.facebook.com/lienminhbantron

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."