Hóng Okada Nana của STU48 vừa trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ xơ dây thanh quản

Okada Nana của STU48 vừa trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ xơ dây thanh quản

Đăng vào ngày trong Tin tức 2305

Các hoạt động của Okada sẽ bị hạn chế cho tới khi cô bình phục hoàn toàn.

 

okadanana
(c) Mainichi Kirei

Theo thông báo trên website chính thức của STU48, thành viên AKB48 và đội trưởng của STU48, Okada Nana vừa trải qua cuộc phẫu thuật loại bỏ xơ dây thanh quản vào ngày 16/08 vừa qua. Xơ dây thanh quản là tình trạng dây thanh quản bị tổn thương tạo thành khối u nhỏ, do người bệnh sử dụng dây thanh quản nhiều.

Okada đã không thể tham gia các hoạt động của nhóm từ tháng 7 vì lý do sức khỏe và trong vài tháng trở lại đây, cô thường xuyên thấy đau rát cổ họng. Do tình trạng kéo dài, Okada quyết định tới bệnh viện và được chẩn đoán mắc chứng xơ dây thanh quản. Tuy nhiên, vì không muốn người hâm mộ lo lắng, Okada đã giữ kín cho đến khi cuộc phẫu thuật diễn ra.

Cuộc phẫu thuật đã thành công và hiện Okada sẽ không thể sử dụng giọng nói trong vài ngày tới. Các hoạt động của nữ idol sẽ bị hạn chế cho tới khi cô bình phục hoàn toàn.

AKB48 sẽ phát hành single Sentimental Train vào ngày 19/09/2018. Okada đã xếp hạng #5 trong cuộc Tổng tuyển cử vừa qua nên sẽ tham gia các hoạt động quảng bá sắp tới cùng nhóm.

Nguồn: Neo- Tokyo 2099
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."