Hóng Okada Nana sẽ trở thành center trong single mới của AKB48

Okada Nana sẽ trở thành center trong single mới của AKB48

Đăng vào ngày trong Tin tức 2485

Single thứ 51 của AKB48 được dự kiến sẽ phát hành vào ngày 14/3.

akb48

Trong sự kiện Request Hour Setlist Best 100 2018 diễn ra tại TOKYO DOME CITY HALL vào ngày 20/1 vừa qua, AKB48 đã thông báo sẽ phát hành single mới thứ 51 của nhóm vào ngày 14/3. Các thành viên được chọn tham gia single lần này và việc Okada Nana sẽ đảm nhận vị trí center cũng được công bố. Với các thành viên Murayama Yuiri, Ma Chia-Ling, Kuranoo Narumi, và Ota Yuuri, đây sẽ là lần đầu tiên họ được lựa chọn vào senbatsu.

Khi được chọn vào vị trí center, Okada đã chia sẻ rằng, "Nhờ có [Watanabe] Mayu-san mà tôi mới có thể trở thành thành viên của AKB48 và được vinh dự đứng trên sân khấu này. Vì tôi đã được lựa chọn cho vị trí center sau Mayu-san, tôi sẽ cố gắng hết sức mình vì AKB48."

Danh sách các thành viên được lựa chọn tham gia single mới:

Okada Nana/ Komiyama Haruka / Yokoyama Yui / Miyawaki Sakura / Matsui Jurina / Oguri Yui / Sashihara Rino / Yamamoto Sayaka / Nakai Rika / Kashiwagi Yuki / Mukaichi Mion / Ota Yuuri / Shiroma Miru / Suda Akari / Tanaka Miku / Kato Rena / Iriyama Anna / Ma Chia-Ling / Takahashi Juri / Matsuoka Hana / Okabe Rin / Kojima Mako / Obata Yuna / Kuranoo Narumi / Ogino Yuka / Takino Yumiko / Murayama Yuiri.

Nguồn: Tokyo Hive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."