Hóng AKB48 bật mí single thứ 50 và ca khúc tốt nghiệp của Watanabe Mayu

AKB48 bật mí single thứ 50 và ca khúc tốt nghiệp của Watanabe Mayu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1772

11-gatsu no Anklet sẽ lên kệ vào tháng 11 sắp tới.

Watanabe Mayu

Nhóm AKB48 vừa bật mí một số thông tin chi tiết về single sắp ra mắt 11-gatsu no Anklet. Đây là một sự kiện đặc biệt quan trọng với các fan vì 11-gatsu no Ankletsingle tốt nghiệp của Watanabe Mayu, thành viên cuối cùng của Kami7 huyền thoại.

Single mới có tổng cộng 10 phiên bản, gồm 5 Limited Edition và 5 Regular Edition. Các phiên bản Limited sẽ kèm theo một vé tham dự sự kiện và phiếu bình chọn AKB48 Group Request Hour Set List Best 100 2018. Còn các phiên bản Regular được kèm theo một tấm hình ngẫu nhiên cùng với phiếu bình chọn.

AKB48

Mỗi phiên bản của single đều có ca khúc tốt nghiệp Sayonara wa Owaru Wake janai của Watanabe, còn 5 ca khúc B-side sẽ nằm trong các phiên bản khác nhau. Trong đó có một bài của STU48 là Omoidasete Yokatta và một ca khúc của Team8 mang tên Ikirukoto ni Nekkyo wo!.

Watanabe Mayu

Các phiên bản C sẽ có một bài hát của một nhóm phụ mới toanh, tuy nhiên chi tiết về bài hát và tên nhóm vẫn chưa được hé lộ. 2 phiên bản MV ngắn của 11-gatsu no AnkletSayonara wa Owaru Wake Janai vừa được đăng trên tài khoản YouTube chính thức của AKB48.

Các cô gái có một cách tiếp cận khá đậm "chất nghệ" trong MV này. Với trang phục là những mẫu thiết kế cao cấp, đoạn video bắt đầu bằng cảnh Watanabe ngồi trong căn phòng trống với đôi tay đặt lên mặt. Cô bắt đầu nhảy múa quanh phòng và dùng một chiếc cọ ma thuật để tô vẽ mọi thứ. Cảnh tiếp theo là 3 thành viên đang ngủ trong một chiếc hộp khổng lồ trên bãi biển. Sau khi tỉnh giấc họ quyết định cùng nhảy múa trên bãi biển và dùng những cầu vồng nhỏ tí để lắc vòng.

Sayonara wa Owaru Wake janai là một bản ballad đầy kịch tính sẽ khiến người xem rơi nước mắt trong concert tốt nghiệp của Watanabe.

11-gatsu no Anklet sẽ chính thức phát hành vào ngày 22/11/2018.

- Limited Edition A

AKB48

- Limited Edition B

AKB48

- Limited Edition C

AKB48

- Limited Edition D

AKB48

- Limited Edition E

AKB48

- Regular Edition A

AKB48

- Regular Edition B

AKB48

- Regular Edition C

AKB48

- Regular Edition D

AKB48

- Regular Edition E

AKB48

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."